Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khẳng định Sancho sớm muộn sẽ tỏa sáng ở MU

Chủ Nhật 14/11/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định sẽ chỉ là vấn đề thời gian để Jadon Sancho tỏa sáng ở Man United.

Ferdinand tin Sancho sẽ tỏa sáng ở MU

Jadon Sancho chưa thể tạo ra những màn trình diễn đúng kỳ vọng khi Man United bỏ ra mức phí 75 triệu bảng để chiêu mộ anh hè vừa qua. Hầu hết những lần ra sân của Sancho là từ băng ghế dự bị. Cầu thủ này cũng mới mất vị trí ở ĐT Anh vì sự sa sút ở MU.

Nhưng Rio Ferdinand tin rằng nếu Sancho tiếp tục làm việc chăm chỉ và học hỏi từ những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo thì mọi chuyện tại sân Old Trafford sẽ sớm trở nên suôn sẻ.

Sancho đang gây thất vọng rất lớn

Rio Ferdinand khẳng định Sancho sớm muộn sẽ tỏa sáng ở MU


Rio Ferdinand cũng không lo lắng với khởi đầu chậm chạp của Sancho. Anh chỉ ra rằng Patrice Evra và Nemanja Vidic cũng mất một thời gian mới có thể thi đấu tốt nhất.

“Có một cầu thủ như Cristiano Ronaldo trong đội hình không bao giờ là một điều tiêu cực. Cậu ấy là một trong những cầu thủ bóng đá quyết tâm nhất mà chúng ta từng thấy. Thói quen của cậu ấy trên sân tập rất đáng để học hỏi. Bạn phải là miếng bọt biển và hấp thụ những điều đó.

Với Sancho, Rashford và Greenwood, họ cần học hỏi hết sức có thể. Ngay cả 11 bàn thắng đầu tiên mà Ronaldo đã ghi được cũng là đủ để dạy họ.

Tôi không nghi ngờ gì về khả năng và khát khao của Sancho. Tất cả đều ở đó. Nhưng đôi khi bạn đến một CLB và cần mọi mảnh ghép vừa vặn. Ở thời điểm này, mọi thứ chưa vào đúng vị trí một cách hoàn hảo. Nhưng chỉ là vấn đề thời gian để mọi thứ đi đúng hướng.

Patrice Evra và Nemanja Vidic là những ví dụ mà Sancho cần phải dựa vào. Có rất nhiều cầu thủ đến Man United và không chơi tốt ngay lập tức. Đó là 2 ví dụ nổi bật nhất từ thế hệ của tôi”.

Điểm tin bóng đá sáng 14/11: MU chiêu mộ sao AC Milan, Rudiger đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 14/11: MU chiêu mộ sao AC Milan, Rudiger đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/11/2021.
Zinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MUZinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MU
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, bộ đôi Zinedine Zidane và Erik ten Hag tỏ ra không mấy quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lốHLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X