Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Sancho nhận những lời khuyên quý báu từ huyền thoại MU

Thứ Năm 01/07/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Jadon Sancho dốc hết năng lượng và sự tập trung để trở thành một bản hợp đồng thành công trong màu áo Man United.
Jadon Sancho chuẩn bị trải qua một buổi kiểm tra y tế ở Old Trafford sau khi Dortmund đồng ý với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng cho thương vụ này. Dù Sancho không được trọng dụng ở ĐT Anh nhưng cầu thủ này đã làm mưa làm gió ở Bundesliga trong những mùa giải gần đây. Và huyền thoại Rio Ferdinand kỳ vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng cho “Quỷ đỏ”.

Jadon Sancho

Rio Ferdinand đưa ra những lời khuyên cho Sancho


Ferdinand đã gửi một thông điệp tới Sancho trên kênh Youtube của mình: “Tôi không cần phải nói với cậu ấy điều này bởi vì cậu ấy vốn rất yêu bóng đá. Nhưng hãy làm việc chăm chỉ và đảm bảo rằng mọi điều cậu làm là hướng đến thành công ở Manchester United và trở thành phiên bản tốt nhất có thể của chính mình.

Đừng để điều gì làm cậu chệch hướng. Hãy là chính mình, mang đến niềm vui và những bàn thắng là điều mà cậu phải hướng đến. Năng lượng và sự tập trung nên dồn hết vào bóng đá. Hãy đắm mình vào CLB này, chàng trai”.

Khi được hỏi Sancho sẽ đem đến điều gì cho Man United, Ferdinand trả lời: “Ở cả cánh trái lẫn cánh phải, chúng ta đều không có một tiền vệ cánh có khả năng ngoặt vào trung lộ hay tạt bóng. Đó là điều mà họ cần.

Sancho có thể đá ở cả hai cánh, có thể đá bằng cả hai chân. Ở cánh phải, ngoài Greenwood thì tôi là fan cứng của Sancho. Đây là Manchester United, một đội bóng luôn gắn liền với những cầu thủ chạy cánh. Ở những thời kỳ thành công nhất của chúng ta luôn có những cầu thủ chạy cánh có thể tạt bóng. Đối với các hậu vệ biên của đối phương thì sự có mặt của Sancho là một tin xấu”.


Chi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MUChi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MU
Các tờ báo của Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng.
Man City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MUMan City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MU
Man City sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng sau khi thương vụ Jadon Sancho cập bến Man United chính thức hoàn tất.
Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là VaraneChuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.
Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X