Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MU

Thứ Ba 27/07/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Raphael Varane có thể thành công ở Man United nhưng cũng cảnh báo rằng Premier League là một giải đấu không giống như bất kỳ điều gì mà Varane từng trải nghiệm trước đó.
Man United đã chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid sau những nỗ lực đàm phán tích cực trong vài tuần gần đây. Dự kiến, cầu thủ người Pháp sẽ cập bến Old Trafford với mức phí xấp xỉ 40 triệu bảng. Varane sẽ kiểm tra y tế ở Anh vào tuần tới trước khi hoàn tất việc chuyển đến MU.

Như vậy, Varane đã đặt dấu chấm hết cho 10 năm thi đấu đầy thành công ở Real Madrid. Anh sẽ hướng đến một thử thách mới khó khăn hơn ở Man United sau khi đã quá quen với sân chơi La Liga.

Varane gia nhập MU vào tuần tới sau khi trải qua quá trình cách ly

Rio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MU


Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Varane sẽ tỏa sáng ở Man United. Nhưng anh cũng cảnh báo Varane về những khó khăn ở sân chơi Premier League.

“Trên giấy tờ thì đây là một thương vụ rất tốt. Chúng ta sẽ có một cặp đôi trung vệ rất tốt. Nhưng Varane phải hiểu rằng các trận đấu ở Anh rất khác biệt. Đôi khi bạn phải đến những sân đấu như của Burnley hay những đội bóng kiểu thế.

Đôi khi việc phải đối diện với một phong cách bóng đá khác sẽ gây khó khăn. Nhất là Premier League không giống như bất kỳ giải đấu nào mà cậu ấy từng chơi trước đó. Liệu Varane có thích nghi được không? Đó là những câu hỏi mà cậu ấy sẽ phải trả lời.

Cậu ấy sẽ phải đối diện với những quả tạt từ nhiều góc khác nhau. Đó là điều mà cậu ấy không thấy thường xuyên ở Tây Ban Nha, nơi mà họ chơi bóng ở trên mặt đất và triển khai bóng cũng chậm rãi hơn.

Cậu ấy sẽ phải phòng ngự theo kiểu khác và đó là lúc mà cậu ấy phải cho thấy đẳng cấp thật sự. Liệu cậu ấy có thể thích nghi không? Đó sẽ là một câu hỏi lớn. Tôi thật sự tin rằng Varane có đủ những kỹ năng để tỏa sáng”.


MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.
Đây! Đội hình ra sân của MU ở trận giao hữu với BrentfordĐây! Đội hình ra sân của MU ở trận giao hữu với Brentford
Đội hình MU ra sân trước Brentford vào rạng sáng ngày thứ 5 tới đây nhiều khả năng sẽ không có sự xuất hiện của quá nhiều trụ cột.
Bức ảnh hàng thủ MU gây sốtBức ảnh hàng thủ MU gây sốt
Hàng thủ MU sẽ thực sự được nâng cấp với sự có mặt của Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tuần này.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.
Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tớiTiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới
Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X