Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về Ronaldo

Thứ Ba 14/09/2021 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những nghi ngờ của dư luận về khả năng tỏa sáng của Ronaldo khi trở lại MU, cựu trung vệ một thời của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ phản bác chuyện này.

Vào cuối tuần qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có màn thi đấu chói sáng khi trở lại khoác áo Man United. Anh trực tiếp ghi hai bàn thắng, giúp Quỷ đỏ thắng dễ Newcastle với tỷ số 4-1.

Chứng kiến màn trở lại đầy ấn tượng của Ronaldo sau hơn 12 năm, cựu trung vệ một thời của Quỷ đỏ Rio Ferdinand mới đây đã đưa ra quan điểm của mình.

Rio Ferdinand đánh giá Ronaldo khác biệt so với các cầu thủ ở tuổi 36
Rio Ferdinand đánh giá Ronaldo khác biệt so với các cầu thủ ở tuổi 36

"Thật nực cười khi nhiều người cho rằng Ronaldo đã hết thời. Có thể Ronaldo không còn sung sức như cách đây 10, 15 năm. Cậu ấy có thể di chuyển không còn nhanh nhẹn như xưa nhưng Ronaldo đủ khôn ngoan để hoạt động trong vòng cấm với vai trò của một số 9 đích thực.

Khả năng di chuyển, chọn vị trí, đọc tình huống, đó là điều rất quan trọng đối với một 'số 9'. Tôi không đặt nặng vấn đề tuổi tác, quan trọng là bạn phải biết dự đoán tình huống. Nó sẽ khiến bạn trở nên khác biệt. Và Ronaldo cũng đang thừa hưởng điều đó".

Bên cạnh đó, Ferdinand cũng cho rằng việc giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa trước với 29 bàn thắng đã cho thấy Ronaldo không hề tầm thường.

"Ronaldo đã vượt qua Lukaku ở cuộc đua Vua phá lưới Serie A mùa trước. Cậu ấy rõ ràng không phải một cầu thủ 36 tuổi bình thường. Đó là một trường hợp đặc biệt.

Phong độ của Ronaldo khác xa những cầu thủ khác ở tuổi 36, bởi vì thể lực và tinh thần của cậu ấy luôn ở một tầm khác biệt với những người khác".

Vào đêm nay, MU của Ronaldo sẽ bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp bạc UEFA Champions League với chuyến làm khách trên sân của đối thủ Young Boys. Nếu được ra sân, tiền đạo người Bồ cũng sẽ san bằng kỷ lục cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất tại Champions League của huyền thoại Iker Casillas với 177 trận đấu.

Đàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàngĐàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàng
Trước thềm ra quân tại Champions League, hậu vệ Diogo Dalot đã có những đánh giá về mục tiêu của Man United.
Ronaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MURonaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MU
Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League, Solskjaer đang xếp thứ 6. Tuy nhiên, ông sắp mất vị trí của mình vào tay tiền đạo Cristiano...
HLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho RonaldoHLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho Ronaldo
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle vừa qua, nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskajer cho biết mình sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X