Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước Wolves

Thứ Ba 04/01/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã dành lời khen cho Phil Jones vì màn trình diễn ấn tượng trong trận thua của Man United trước Wolves.

Rio Ferdinand dành lời khen cho Phil Jones

Man United đã phải nhận trận thua đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick. Joao Moutinho là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Wolves giành chiến thắng ngay tại Old Trafford.

Phil Jones

Ferdinand dành lời khen cho Phil Jones


Ở trận này, Phil Jones đã có lần xuất phát đầu tiên cho MU trong 2 năm khi Harry Maguire dính chấn thương. Cầu thủ 29 tuổi đã phải vắng mặt vì nhiều chấn thương trong quãng thời gian thi đấu ở MU.

Hồi tháng 8, Rio Ferdinand từng nói rằng Man United đáng lẽ phải thanh lý Phil Jones từ lâu. Nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn đêm qua, Ferdinand đã phải ngả mũ với hậu bối người Anh.

“Với một người mới trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu, bạn phải ngả mũ với một màn trình diễn như thế. Họ để Phil Jones ra sân có lẽ là để chào hàng. Nhưng nếu cậu ấy chơi tốt thì HLV có thể thay đổi quyết định. Đó là điều xảy ra rất nhanh chóng trong bóng đá.

Tôi rất hài lòng khi cậu ấy chơi hết trận mà không gặp vấn đề gì, không chấn thương. Cậu ấy tạo ra một màn trình diễn khá sau một thời gian rất dài. Không dễ để làm thế. Vậy nên chúng ta phải ngả mũ với Phil Jones.
Cú đánh đầu phá bóng của cậu ấy đã rơi vào chân Moutinho và dẫn đến bàn thua. Nhưng tôi nghĩ Phil Jones đã có một màn trình diễn đẳng cấp trong phần lớn thời gian trận đấu”.


Man United đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Bailly phải thi đấu ở CAN trong khi Lindelof nhiễm Covid và chưa bình phục. Harry Maguire thì cũng mới chấn thương nên Phil Jones là lựa chọn duy nhất còn lại.

MU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio ConteMU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio Conte
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích MU vì không ký hợp đồng với HLV Antonio Conte, người đang dẫn dắt Tottenham.
VIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàngVIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàng
Man United đã có một màn trình diễn không tốt trước Wolves. Joao Moutinho là cái tên đã mang về chiến thắng cho Bầy Sói ở phút thứ 82, qua đó kết thúc chuỗi...
Rio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus RashfordRio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus Rashford
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cảm thấy lo lắng cho tiền đạo Marcus Rashford khi anh không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X