Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đánh giá cao thương vụ Casemiro của MU

Thứ Bảy 20/08/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi những tin đồn đầu tiên xuất hiện, đội chủ sân Old Trafford đã "chốt sổ" bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil. CĐV kỳ vọng Casemiro sẽ mang đẳng cấp của mình nâng tầm MU.

Casemiro là cái tên cần thiết cho MU

Có lẽ đã rất lâu rồi MU mới sở hữu một cầu thủ đẳng cấp thế giới một cách nhanh chóng như ở thương vụ Casemiro. Không lâu sau khi những tin đồn đầu tiên xuất hiện, đội chủ sân Old Trafford đã "chốt sổ" bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil. CĐV kỳ vọng Casemiro sẽ mang đẳng cấp của mình nâng tầm MU.

Cựu trung vệ của Man Utd, Rio Ferdinand cũng đánh giá cao thương vụ Casemiro: "Casemiro là mẫu cầu thủ chiến thắng thực sự. Cậu ấy biết cách giành chiến thắng ở mọi trận đấu và là một phần không thể thiếu trong mọi điều tích cực về Real Madrid những năm gần đây, bên cạnh những người như Luka Modric, Toni Kroos, Karim Benzema.

Casemiro không phải là chuyên gia kỹ thuật, cũng không phải là người muốn khiến người hâm mộ rời khỏi chỗ ngồi của họ bằng những pha biểu diễn. Nhưng cậu ấy luôn biết mình đang làm gì, không có cảm giác hồi hộp khi xem Casemiro thi đấu. Cậu ấy ở đó để làm một việc: giúp đội bóng tốt hơn, hoạt động hiệu quả hơn. Man United sẽ có cơ hội chiến thắng vì có Casemiro ở trong đội.

Rio Ferdinand đánh giá cao thương vụ Casemiro của MU 1
Casemiro sẽ mang lại nhiều giá trị cho MU

Bên cạnh đó, tôi cũng nghĩ độ tuổi là trở ngại của Casemiro nhưng tôi sẽ không nói đó là một điều tiêu cực lớn, nhưng nếu bạn đang nói từ góc nhìn kinh doanh, đây rõ ràng không phải thương vụ có giá trị bán lại.

Một vấn đề nữa là Casemiro đến từ Tây Ban Nha, gia nhập một đội bóng không có bất kỳ điểm giống nào và đang gặp khó khăn về mọi mặt, đặc biệt là về chiến thuật, thể chất và tinh thần. Tôi nghĩ đó sẽ là một yêu cầu rất lớn đối với cầu thủ đã 30 tuổi.

Ở Premier League, không gian xung quanh bạn lớn hơn. Đó là nơi cậu ấy có thể gặp một số khó khăn, nhưng nếu đồng đội xung quanh cậu ấy giúp đỡ, cậu ấy sẽ ổn. Bạn luôn cần những người biết cách hoàn thành công việc."

Casemiro có kịp đá trận Liverpool?Casemiro có kịp đá trận Liverpool?
Mới đây, Man United và Real Madrid đã hoàn tất thoả thuận cho thương vụ Casemiro, tiền vệ này sẽ sớm kiểm tra y tế và ký hợp đồng, nhưng liệu anh có kịp ra sân trước Liverpool vào thứ Hai tới?
Casemiro sẽ đeo số mấy tại MU?Casemiro sẽ đeo số mấy tại MU?
Thương vụ tiền vệ Casemiro gia nhập Man United chuẩn bị hoàn tất, khi Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận về mức giá với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X