Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ tên ba thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại

Thứ Tư 09/02/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ ra ba thủ môn hay nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

 Rio Ferdinand gạch tên thủ môn Liverpool trong số ba thủ môn hay nhất thế giới

Theo đánh giá của cựu hậu vệ tuyển Anh, Edouard Mendy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Thủ thành người Senegal có màn trình diễn quá ấn tượng trong màu áo Chelsea lẫn ĐT Senegal và việc Mendy là thủ môn hay nhất hiện tại là điều không phải bàn cãi.

Gia nhập Chelsea ở đầu mùa giải 2020/2021, Mendy không mất nhiều thời gian để chứng minh năng lực của mình. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thành London, thủ môn sinh năm 1992 đã giành chức vô địch Champions League. Mendy cũng cân bằng kỷ lục số trận sạch lưới trong một mùa giải Champions League với Santiago Canizares và Keylor Navas.

"Nếu phải kể tên những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào lúc này, tôi sẽ chọn ra ba cái tên: Mendy, Ederson và một thủ môn khác cũng đang đạt phong độ cao thời gian gần đây, David De Gea.

Tôi chọn ba cầu thủ này vì màn trình diễn xuất sắc, không phải vì họ thi đấu tại Premier League - giải đấu tôi từng khoác áo trong sự nghiệp.

Mendy
Mendy thi đấu xuất sắc trong thời gian qua

Mendy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một của tôi, những gì cậu ấy thể hiện trong năm vừa qua quả thật là quá ấn tượng".

Không chỉ đạt được thành công trong màu áo CLB, Mendy còn có màn trình diễn xuất sắc khi phục vụ ĐT Senegal tham dự AFCON 2021. Thủ thành 29 tuổi là chốt chặn quan trọng giúp đội bóng của HLV Aliou Cissé giành chức vô địch châu Phi lần đầu trong lịch sử.


Đồng đội của Mendy tại ĐT Senegal Kalidou Koulibaly cũng đánh giá rất cao thủ môn sinh năm 1992 và đồng ý với nhận định của Rio Ferdinand về năng lực của cầu thủ đang khoác áo Chelsea. 

Trở về Chelsea sau khi cùng ĐT Senegal vô địch AFCON, Mendy sẽ tham dự FIFA Club World Cup và rất có thể thủ môn này sắp bổ sung thêm một danh hiệu cao quý vào bộ sưu tập những tấm HCV của mình. 
Tuy vậy, Mendy sẽ phải cạnh tranh với Kepa cho vị trí bắt chính trong khung gỗ của Chelsea thời gian tới. Thủ môn người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng khi thay thế nhiệm vụ của đồng đội và cuộc cạnh tranh cho vị trí thủ môn số 1 tại Chelsea thời gian tới sẽ rất đáng xem.

Maguire nói thẳng về vấn đề của MUMaguire nói thẳng về vấn đề của MU
Harry Maguire cho rằng việc không thể sớm kết liễu trận đấu là lý do lớn khiến MU để Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1 vào rạng sáng nay.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne RooneyRio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.
Ferdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV RangnickFerdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Man United nên can thiệp và trừng trị Anthony Martial sau khi cầu thủ này đăng tải thông điệp tỏ ý coi thường HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X