Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU

Thứ Tư 06/10/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferdinand cho rằng vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở Man United là anh quá hiền lành và đáng lẽ có thể giải quyết vấn đề nếu thể hiện sự giận dữ tốt hơn.

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU

Van de Beek không được trao nhiều cơ hội ra sân kể từ khi chuyển đến Man United từ Ajax. Anh chỉ xuất phát 4 trận ở Premier League trong màu áo Man United. Mùa này, Van de Beek mới có 5 phút thi đấu từ ghế dự bị.

Van de Beek đã mất vị trí ở đội tuyển Hà Lan như một hệ quả không bất ngờ. Anh thể hiện sự tức giận khi không được vào sân trước Villarreal ở Champions League. Tuy vậy, ở trận gặp Everton sau đó, Van de Beek cũng tiếp tục không được sử dụng.

Van de Beek đang gặp khó khăn ở MU

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU


Van de Beek đã ở gần việc rời khỏi Man United vào mùa hè nhưng đội bóng vẫn quyết định giữ anh lại. Và Rio Ferdinand cho rằng Van de Beek cần có tiếng nói lớn hơn để ra đi hoặc ra sân nhiều hơn.

“Tôi nghĩ vấn đề lớn với Van de Beek là cậu ấy quá bình tĩnh và thoải mái. Nhưng khá buồn cười vì nếu cậu ấy là một kẻ xấu, một kẻ nói to và nói nhiều thì cậu ấy lại khó ở lại Man United.

Đôi khi, có thể bạn quá tử tế và lịch sự nên bạn có thể không được đối xử phù hợp. Và tôi nghĩ đó có thể là vấn đề với một cầu thủ như Van de Beek”.


Ferdinand từng có dịp phỏng vấn Van de Beek về tình cảnh khó khăn hiện tại. Anh tiết lộ: “Thật điên rồ khi tôi mới gặp cậu ấy gần đây và tôi có nói chuyện với cậu ấy.

Tôi nói rằng: ‘Dù điều gì xảy ra thì hãy cứ làm việc chăm chỉ. Những trải nghiệm này là điều tạo nên một con người. Và nó không chỉ tạo nên một con người mà còn một cầu thủ: đó là bản lĩnh và cá tính. Qua thời gian, cậu sẽ nhìn lại và thấy rằng điều đó giúp cậu trở nên mạnh mẽ hơn’.

Van de Beek sẽ không thấy điều đó ngay bây giờ. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhìn lại và mạnh mẽ hơn sau giai đoạn này. Cậu ấy có thể lấy đây làm động lực để thúc đẩy cho chương tiếp theo trong sự nghiệp khi nó đến”.


Raphael Varane lên tiếng về tương lai MbappeRaphael Varane lên tiếng về tương lai Mbappe
Trung vệ Raphael Varane đã phủ nhận việc khuyên Kylian Mbappe cập bến MU, anh khẳng định tôn trọng quyết định của đàn em.
MU nhận cảnh báo về việc lạm dụng Luke Shaw quá mứcMU nhận cảnh báo về việc lạm dụng Luke Shaw quá mức
Huyền thoại MU – Gary Neville khẳng định rằng hậu vệ Luke Shaw cần có thời gian nghỉ ngơi, ngôi sao người Anh vừa chơi không tốt trong trận hòa 1-1 trước...
MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022
Tờ Mirror cho hay, MU xem xét để tiền vệ Donny Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn. Everton là đội bóng hứng thú với thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X