Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cảnh báo Antony trước ngày ra mắt MU

Thứ Ba 30/08/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU cho rằng Antony sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể làm quen cũng như bắt nhịp được với môi trường tại Premier League.

Rio Ferdinand cảnh báo Antony

MU đã phải chi tới 100 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của Antony, lẽ đó, sức ép đè lên cầu thủ người Brazil là rất lớn. Cựu sao Ajax sẽ phải vượt qua sức ép từ mức phí khổng lồ để có thể phát huy những phẩm chất tốt nhất của bản thân.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng phải nhanh chóng thích nghi được với lối chơi cũng như môi trường Premier League. Rio Ferdinand cũng đã gửi những lời cảnh báo tới Antony trước khi cầu thủ này chính thức ra mắt Man Utd.

"Luôn có áp lực đè lên những bản hợp đồng mới của MU, nhưng bạn phải tìm cách vượt qua. Hãy nhìn Martinez, trông cậu ấy không có vẻ gì là bị áp lực bởi số tiền chuyển nhượng mà MU bỏ ra để chiêu mộ. Với Antony, ai cũng hy vọng rằng cậu ấy có thể thi đấu mà không lo lắng vì phí chuyển nhượng khổng lồ của mình.

Rio Ferdinand cảnh báo Antony trước ngày ra mắt MU 1
Antony sẽ phải nỗ lực để làm quen với Premier League

Hãy nhìn Jack Grealish mà xem, cậu ấy trong màu áo Man City không còn là Grealish của Aston Villa nữa rồi. Nói vậy để thấy giá chuyển nhượng có thể ảnh hưởng ra sao tới màn trình diễn cầu thủ. Nhưng sau đó, Grealush vẫn cùng Man City vô địch Premier League, cậu ấy hạnh phúc nên không có vấn đề gì nữa.

Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng khổng lồ luôn song hành với áp lực dành cho cầu thủ. Những cầu thủ ấy sẽ không thể thi đấu với sự tự tin, thoải mái trước đây nữa. Với Antony, thậm chí anh còn phải chịu nhiều ánh mắt dò xét hơn. Premier League cũng như MU là môi trường mới, đội bóng mới và đó là những trở ngại với mọi tân binh. Nhưng đã là cầu thủ thì phải biết cách vượt qua những vấn đề đó."

Đêm ngày 29/8 (giờ Anh), Antony đã có mặt tại Carrington để hoàn tất việc kiểm tra y tế và dự kiến, bản hợp đồng sẽ được công bố trong ngày 30/8.

Antony: Canh bạc của ten HagAntony: Canh bạc của ten Hag
Cuối cùng, Man United đã thành công chiêu mộ Antony theo ý HLV Erik ten Hag với khoản phí chuyển nhượng kỷ lục, và đó là sức ép cực lớn với chiến lược gia người Hà Lan.
Sau Antony, MU đón thêm 1 tân binhSau Antony, MU đón thêm 1 tân binh
Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã chiêu mộ thành công thủ môn Martin Dubravka dưới dạng cho mượn từ Newcastle trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X