Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Riise chỉ ra lý do Liverpool không mua trung vệ thay Van Dijk

Thứ Sáu 15/01/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Riise tỏ ra lo lắng khi Liverpool không đưa ra cột mốc cho sự trở lại của Van Dijk nhưng vẫn cho rằng The Kop sẽ không nên bổ sung thêm trung vệ.
Những chấn thương không đúng lúc của một loạt trung vệ đã khiến Liverpool gặp vấn đề lớn trong khâu phòng ngự. Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều đang phải điều trị chấn thương vào thời điểm này.

Riise chỉ ra lý do Liverpool không mua trung vệ thay Van Dijk hình ảnh

Riise chỉ ra lý do Liverpool không mua trung vệ thay Van Dijk


Với sự bất ổn hiện có, nhiều người hy vọng HLV Klopp sẽ chi tiền tăng cường sức mạnh hàng thủ vào tháng Một. Nhiều cái tên đang được liên hệ với The Kop, bao gồm Ben White, Kalidou Koulibaly, Doyot Upamecano và David Alaba.

Khi được hỏi về tình hình hàng thủ Liverpool hiện tại, Riise chia sẻ: “Khi Van Dijk mới dính chấn thương, tôi không ngạc nhiên khi họ không quan tâm tới việc đem về người thay thế vì đã có Joe Gomez. Nhưng khi Gomez chấn thương, tôi nghĩ rằng họ có thể sẽ mang ai đó về. Nhưng lúc này chúng ta có thể mua được ai và họ có hoàn thành nhiệm vụ như yêu cầu hay không?

Bạn phải chi nhiều tiền để có ai đó tốt hơn những trung vệ của Liverpool hiện tại. Và khi Van Dijk và Gomez trở lại, bạn sẽ làm gì với những người mà mình vừa chi nhiều tiền để đem về?

Klopp rõ ràng có niềm tin vào những cầu thủ hiện tại và thật sự là họ cũng chơi tốt ở mùa giải này. Nhưng tôi rất trông chờ thời điểm Van Dijk trở lại. Không ai nói gì về việc Van Dijk trở lại và đó là một điều đáng lo. Tôi đã thấy cậu ấy tập đạp xe và một vài thứ khác nhưng chúng ta không có được một ngày cụ thể khi cậu ấy có thể thi đấu trở lại. Tôi chỉ hy vọng nó đến sớm nhất có thể”.

Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước LiverpoolMarcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước Liverpool
Tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn lập cú đúp vào lưới Liverpool, qua đó mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ ngay tại sân Anfield.
Liverpool phải chơi 10 trận trong vòng 1 tháng?Liverpool phải chơi 10 trận trong vòng 1 tháng?
Đội hình Liverpool đang chịu tổn thất bởi nhiều chấn thương của các trụ cột, họ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt sắp tới.
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X