Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Riise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man City

Thứ Ba 05/10/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Arne Riise mong muốn thấy Erling Haaland chuyển đến Liverpool và cho rằng Man City sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu chiêu mộ được chân sút người Na Uy.

Man City sẽ trở thành cỗ máy bất khả chiến bại với Haaland

Erling Haaland đang nhận được sự quan tâm từ tất cả các CLB lớn ở châu Âu. Các đội bóng đều biết cầu thủ 21 tuổi sẽ chuyển đội bóng vào mùa hè tới.

Haaland có mức phí phá vỡ hợp đồng khoảng 75 đến 100 triệu euro vào mùa hè tới. Và Riise hy vọng tiền đạo này có thể chuyển đến Premier League và thi đấu trong màu áo Liverpool.

Haaland

Riise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man City


“Dĩ nhiên tôi muốn Haaland đến Liverpool, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Haaland đang có phong độ tốt và tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Klopp. Tôi cũng nghĩ cậu ấy sẽ yêu Liverpool.

Nhưng nếu Man City có Haaland thì họ sẽ gần như là một đội bóng bất khả chiến bại. Bất cứ đội bóng nào có Haaland cũng sẽ trở thành một đội bóng mạnh trong nhiều năm tới.

Tôi không biết Liverpool có cơ hội chiêu mộ cậu ấy không. Nhưng nếu có thì hãy làm. Bởi vì điều đó sẽ mang đến những điều phi thường cho CLB – cho bất kỳ CLB nào chiêu mộ cậu ấy”.


Riise cho rằng Premier League là một bước tiến phù hợp với Haaland dù cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tiếng tăm khác như Real Madrid, PSG hay Bayern Munich.

“Na Uy đã thiếu cầu thủ ở Premier League trong vài năm qua. 10 hay 15 năm trước, chúng ta có rất nhiều cầu thủ ở Premier League. Giờ thì chúng ta có rất ít và cũng ít người tạo ra được ấn tượng tốt.

Tôi mừng vì Odegaard đang ở Arsenal và thi đấu tốt. Hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tốt. Nhưng chúng ta cần thêm một vài cầu thủ nữa ở đó cạnh tranh và tạo dựng tên tuổi cho mình. Chỉ có thế thì bóng đá Na Uy mới lấy lại được vị thế khi xưa, với những cầu thủ chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu.

Tôi hy vọng Haaland đến với Premier League. Tôi hy vọng cậu ấy đến Liverpool. Nhưng với bóng đá Na Uy, điều quan trọng là phải có một cầu thủ như thế ở Premier League”.


Mohamed Salah chỉ gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu…Mohamed Salah chỉ gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu…
Theo tờ Independent, tiền đạo Mohamed Salah chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu nhận được mức lương 380.000 bảng/tuần.
Bị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếngBị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếng
Liverpool đưa ra tuyên bố sau khi một thành viên trong ban huấn luyện của Man City bị người hâm mộ đội chủ nhà nhổ nước bọt vào mặt.
Bayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của SalzburgBayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của Salzburg
Bayern Munich và Liverpool đều đang muốn sở hữu Karim Adeyemi – tiền đạo giàu tiềm năng của RB Salzburg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X