Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison suýt gia nhập Chelsea mùa hè 2022

Chủ Nhật 25/09/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison mới đây đã tiết lộ Chelsea cùng Arsenal đều đã tiếp cận mình ở TTCN vừa qua nhưng HLV Conte đã thuyết phục cầu thủ này tới Tottenham.

Conte "cướp" Richarlison khỏi tay Chelsea

Mùa hè 2022, Tottenham mua sắm mạnh mẽ nhằm phục vụ cho mục tiêu thi đấu tại Champions League và Richarlison là một trong những cái tên được mang về Spurs. Có tới ba đội bóng thành London cạnh tranh cho chữ ký của Richarlison nhưng Tottenham mới là đội chiến thắng.

Tiền đạo người Brazil đã có những tiết lộ xung quanh bản hợp đồng của mình: "Tôi biết rằng Chelsea đã gửi đề nghị tới Everton, cả Arsenal cũng đã liên hệ với Everton về chuyện chuyển nhượng. Nhưng đúng lúc đó, Spurs có mặt và nhanh chóng trả tiền chuyển nhượng.

Khi hai bên còn đang bàn bạc, HLV Conte có liên lạc với tôi. Ông ấy đã bày tỏ rằng bản thân mình cũng như Spurs đang rất mong sự có mặt của tôi. Chính điều này đã góp phần quan trọng trong việc tôi quyết định gia nhập Tottenham.

Richarlison suýt gia nhập Chelsea mùa hè 2022 1
Richarlison được HLV Conte thuyết phục tới Tottenham

Mọi chuyện đơn giản chỉ có vậy, Everton lúc đó phải nhanh chóng bán bớt cầu thủ để lách luật công bằng tài chính. Lẽ đó, mọi chuyện thương lượng hợp đồng phải thật nhanh gọn. Tottenham đơn giản là đội chốt hợp đồng nhanh nhất.

Lúc đó, tôi đang về quê nhà Brazil nghỉ phép thì nghe tin Tottenham gửi đề nghị cho Everton. Tôi rất vui vì Spurs là đội bóng lớn. Mọi việc còn lại nằm ở chuyện thương thảo hợp đồng giữa hai đội bóng và may sao mọi thứ đều diễn ra thuận lợi."

Và những gì Richarlison thể hiện từ đầu mùa đã chứng minh rằng việc cầu thủ này cập bến Spurs là chính xác. Tiền đạo 25 tuổi đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công của Tottenham, thậm chí một công thần của Tottenham là Son Heung Min đang phải lo lắng về khả năng mất vị trí vào tay tân binh người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X