Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison nhận án phạt nặng vì ném pháo khói vào khán giả

Thứ Ba 05/07/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison sẽ phải nghỉ trận ra quân của Tottenham mùa tới vì án treo giò 1 trận do ném pháo khói.

Richarlison nhận án phạt nặng từ FA

Vào ngày 1/5, trong trận đấu giữa Everton và Chelsea, Richarlison đã có màn ăn mừng bàn thắng hơi quá đà. Cầu thủ này cầm quả pháo khói được ném xuống sân và ném lại về phía khán giả. Và Richarlison đã phải trả giá cho hành động này. Liên đoàn bóng đá Anh đã phạt Richarlison vì cư xử không đúng mực.

Richarlison nhận án phạt nặng vì ném pháo khói vào khán giả 1
Richarlison nhận án phạt nặng vì ném pháo khói vào khán giả

Với án phạt treo giò này, Richarlison chắc chắn vắng mặt trng ngày ra quân của Tottenham ở mùa giải mới.

“Ủy ban Pháp lý Độc lập đã quyết định đình chỉ Richarlison de Andrade 1 trận đấu và phạt cậu ấy 25,000 Bảng vì vi phạm Luật E3 của FA diễn ra trong một trận đấu ở Premier League ngày 1/5/2022.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur FC đã thừa nhận hành vi của mình khi còn chơi cho Everton FC ở phút 46 trận đấu với Chelsea FC là không đúng mực, và án phạt đã được đưa ra trong phiên điều trần sau đó.

Hành vi của Richarlison thực sự nguy hiểm và án phạt từ phía FA là hoàn toàn đúng đắn. Như vậy, tiền đạo người Brazil sẽ vắng mặt ở trận mở màn mùa giải mới của Tottenham gặp Southampton trên sân nhà ngày 6/8 tới.

Sau khi ngồi ngoài ở trận đấu đó, Richarlison có cơ hội ra mắt ở trận đại chiến trước Chelsea. Tuy vậy, chưa chắc HLV Conte đã sẵn sàng tung Richarlison vào sân ở một trận derby London khi cầu thủ này còn đang trong giai đoạn hòa nhập. Ngoài ra, Conte cũng không thiếu lựa chọn ở mặt trận tấn công khi bộ đôi Kane – Son vẫn ở trong giai đoạn sung mãn.

Huyền thoại Totti lên tiếng về khả năng Ronaldo gia nhập RomaHuyền thoại Totti lên tiếng về khả năng Ronaldo gia nhập Roma
Huyền thoại Francesco Totti của Roma đã lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo tái hợp với thầy cũ Jose Mourinho tại sân Olimpico hè này.
Vừa đến Tottenham, Richarlison đã cà khịa fan Arsenal Vừa đến Tottenham, Richarlison đã cà khịa fan Arsenal
Bức ảnh được Richarlison đăng tải sau khi chuyển tới Tottenham khiến CĐV Arsenal tức giận.
Đội hình khủng của Tottenham sau phiên chợ hè: Sẵn sàng đua top 4Đội hình khủng của Tottenham sau phiên chợ hè: Sẵn sàng đua top 4
Với việc chiêu mộ Richarlison, Tottenham hứa hẹn sẽ có hàng tiền đạo cực khủng với Son Heung min, Harry Kane, Dejan Kulusevski. Chúng ta hãy cùng xem đội hình của Gà Trống vào mùa tới nhé.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X