Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giả

Thứ Hai 02/05/2022 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison đã ném một quả pháo khói về phía khán giả trong màn ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.

Richarlison gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giả

Sau hiệp một không có bàn thắng, Everton đã sớm vươn lên dẫn trước đầu hiệp hai nhờ pha lập công của Richarlison. Ở tình huống này, Cesar Azpilicueta chần chừ không chuyền bóng và để Richarlison cướp được ngay trước vòng cấm. Kết quả là Chelsea phải nhận bàn thua duy nhất của trận đấu và thất bại.

Everton vs Chelsea

Richarlison gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giả


Bàn thắng của Richarlison đã mở ra một khung cảnh ăn mừng cuồng nhiệt tại sân Goodison Park. Cầu thủ người Brazil và các đồng đội đã ăn mừng ở khán đài Gwladys Street End.

Một quả pháo khói đã được CĐV ném ra sân. Thấy vậy, Richarlison nhặt quả pháo khói này và ném trở lại phía các khán giả một cách thiếu suy nghĩ. Hành động của Richarlison sẽ bị Liên đoàn bóng đá Anh điều tra.

Richarlison

Tình huống Richarlison ném pháo khói về phía khán giả


Người phát ngôn của Everton cũng nói thêm rằng họ sẽ điều tra tình huống này: “Chúng tôi sẽ nhìn vào vấn đề. Như chúng tôi được biết thì Richarlison đã cố gắng ném quả pháo khói ra khỏi sân”.

Các loại pháo bị cấm hoàn toàn ở các sân vận động của nước Anh. Do vậy, việc các cầu thủ cầm pháo khói ăn mừng là vô cùng nhạy cảm và có thể phải nhận án phạt. Ngoài ra, việc Richarlison ăn mừng quá khích và ném quả pháo về phía các khán giả có thể coi là hành động gây nguy hiểm và có thể khiến anh bị cấm thi đấu.

Trong trường hợp Richarlison bị phạt, Everton sẽ gặp rắc rối trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, Everton vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và bị nhóm an toàn bỏ cách 2 điểm. Dù vậy, Everton vẫn có trong tay lợi thế là một trận chưa đấu.

Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng EvertonTuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không sử dụng Lukaku ở trận thua Everton dù Chelsea rất cần tìm kiếm bàn thắng.
Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua EvertonTuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Chelsea sau trận thua trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Everton.
Chelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạngChelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạng
Bàn thắng duy nhất của trận đấu Everton vs Chelsea được ghi do công của tiền đạo Richarlison bên phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp The Toffess sống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X