Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Riccardo Calafiori không thấy Premier League vượt trội Serie A

Chủ Nhật 29/09/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn kênh TG1, Riccardo Calafiori thẳng thắn nhận xét Premier League không quá vượt trội so với Serie A.

Riccardo Calafiori so sánh Premier League và Serie A

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bologna và ĐT Italia, Riccardo Calafiori đã gia nhập Arsenal hè 2024. Trong màu áo đội bóng thành London, hậu vệ 22 tuổi hòa nhập nhanh chóng và dần chiếm được cảm tình của HLV cũng như CĐV.

Calafiori cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, trước Man City. Hậu vệ người Italia tin rằng bàn thắng này sẽ giúp người hâm mộ ngay lập tức yêu quý Calafiori.

Chia sẻ với TG1, Calafiori tiết lộ: "Giờ chắc hơi sớm để nói, nhưng tôi nghĩ rằng bản thân đã tạo ấn tượng tốt. Tôi đã chiếm được cảm tình từ phía người hâm mộ ngay lập tức.

Riccardo Calafiori không thấy Premier League vượt trội Serie A 1
Riccardo Calafiori đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal

Tôi đã hòa nhập nhanh với Arsenal nhờ sự hỗ trợ từ đồng đội, từ đội bóng. Bàn thắng trước Man City là thành quả của quá trình tôi hòa nhập và được hỗ trợ ngay từ những ngày đầu."

Calafiori quyết định gia nhập Arsenal thay vì theo chân thầy cũ Thiago Motta tới Juventus. Với hậu vệ này, đây là quyết định chính xác và Calafiori đã đưa ra những nhận xét về môi trường tại EPL cũng như Serie A.

Cựu sao Bologna nhận xét: "Chuyển tới Anh là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi không cảm thấy Premier League quá vượt trội so với Serie A. Nhưng chắc chắn hai giải đấu vẫn có nhiều khác biệt. Ở Anh, các đội chơi theo một phong cách khác và cường độ thi đấu cao hơn. "

Màn trình diễn của Calafiori có thể coi là điểm sáng hiếm hoi của ĐT Italia ở EURO 2024. Khi được hỏi về tương lai của Azzurri, Calafiori trả lời đầy lạc quan: "Chúng tôi sắp bước vào một giai đoạn mới.

Hãy gác lại những gì đã diễn ra, hoặc lấy đó làm bài học để tránh lặp lại những sai sót trong quá khứ."

Riccardo Calafiori nói gì về tấm thẻ đỏ của Leadro Trossard?Riccardo Calafiori nói gì về tấm thẻ đỏ của Leadro Trossard?
Hậu vệ Riccardo Calafiori của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ về tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Leadro Trossard.
“Riccardo Calafiori tới Arsenal là điều rất đáng buồn”“Riccardo Calafiori tới Arsenal là điều rất đáng buồn”
Giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli, thừa nhận rằng việc Arsenal chiêu mộ Riccardo Calafiori vào mùa hè này khiến ông rất buồn.
Riccardo Calafiori thoát thẻ đỏ trước Leicester?Riccardo Calafiori thoát thẻ đỏ trước Leicester?
Hậu vệ Riccardo Calafiori đã thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Leicester khi phạm lỗi ngăn chặn đối phương phản công dù đã nhận thẻ vàng từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X