Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Remy chỉ ra điều Pepe bắt buộc phải làm để thành công ở Arsenal

Thứ Sáu 08/01/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loic Remy mới đưa ra lời khuyên cho hậu bối Nicolas Pepe và khẳng định cầu thủ này cần phải tập luyện và thi đấu tập trung hơn để có thể thành công ở sân Emirates.
Nicolas Pepe từng chơi cùng Loic Remy trong một mùa giải tại Lille. Pepe đã ghi 22 bàn trong 38 trận đấu và được Arsenal chiêu mộ hè 2019 với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 72 triệu bảng.

Tuy nhiên, Pepe chưa thể lấy lại phong độ cao như trước. Anh mới ghi được 7 bàn ở Premier League trong 42 lần ra sân. Và Remy cho rằng điều quan trọng nhất với Pepe bây giờ là phải tập trung rèn luyện khả năng.

Remy chỉ ra điều Pepe bắt buộc phải làm để thành công ở Arsenal hình ảnh

Remy chỉ ra điều Pepe bắt buộc phải làm để thành công ở Arsenal


“Pepe đã bay cao ở Lille và là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội. Nhưng khi bạn đi bước tiếp theo thì kỳ vọng là cực kỳ cao. Bạn không thể có một ngày lười biếng hoặc đến tập muộn. Cường độ ở các đội bóng lớn là như thế.

Bạn không được phàn nàn và không có nhiều thời gian để thích nghi. Bạn không thể thoát khỏi chỉ trích nếu mắc sai lầm như ở những đội bóng nhỏ. Luôn có những cầu thủ ở trên ghế dự bị sẵn sàng lấy suất đá chính của bạn.

Họ sẽ tập luyện chăm chỉ nhất có thể để thay thế bạn. Đó là sự khác biệt lớn nhất giữa các đội bóng lớn và các đội bóng nhỏ.

Với Pepe thì toàn đội Arsenal đều đang rơi vào một mùa giải khó khăn. Arsenal vẫn là Arsenal nên tôi nghĩ họ sẽ trở lại và đạt được những kết quả tốt, kể cả khi những trận đấu ở Premier League bây giờ là không hề dễ dàng”.


Emile Smith Rowe đang mang đến cho Arsenal những điều mà họ thiếuEmile Smith Rowe đang mang đến cho Arsenal những điều mà họ thiếu
Arsenal đã giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League sau khi đánh bại West Brom vào thứ Bảy tuần trước; cầu thủ “cây nhà lá vườn” Emile Smith...
HLV Fenerbahce lên tiếng về khả năng chiêu mộ Mesut OzilHLV Fenerbahce lên tiếng về khả năng chiêu mộ Mesut Ozil
HLV Erol Bulut của Fenerbahce đã lên tiếng về khả năng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1 năm 2021.
CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1
Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin, số tiền mà đội bóng thành London chi ra chỉ vào khoảng 500.000 bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X