Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Reguilon tin tưởng Spurs sẽ giành danh hiệu thời Mourinho

Thứ Tư 30/12/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Reguilon khẳng định Tottenham sẽ giành danh hiệu dưới thời Jose Mourinho.
Sau khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này, Spurs đã tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất và để đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 6 điểm.

Nhưng hậu vệ Sergio Reguilon vẫn ấn tượng với tâm lý của HLV Jose Mourinho và kỳ vọng cầu thủ này sẽ đem danh hiệu đến với thành London.

Reguilon tin tưởng Spurs sẽ giành danh hiệu thời Mourinho hình ảnh

Reguilon tin tưởng Spurs sẽ giành danh hiệu thời Mourinho


“Tôi có thấy một thống kê rằng Mourinho luôn giành danh hiệu ở mùa giải thứ 2 dẫn dắt mọi đội bóng. Cá nhân tôi nhìn vào ông ấy thì tôi thấy một người tin vào bản thân và tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành danh hiệu nào đó. Với tâm lý đó của Mourinho, các vấn đề sẽ được giải quyết”.

Reguilon từ lâu đã ngưỡng mộ HLV Mourinho và anh rất cảm động trước hành động mà chiến lược gia người Bồ đã làm ở dịp Giáng sinh vừa qua.

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn chơi ở Premier League vào một thời điểm nào đó và tôi cũng muốn đầu quân cho một đội bóng của Mourinho. Nhiều yếu tố kết hợp đã giúp thương vụ này trở thành sự thực.

Mourinho đã gọi tôi vài lần trước khi đưa ra quyết định. Tôi cũng đánh giá cao điều đó vì nếu ông ấy kiên quyết như vậy thì ông ấy phải có lý do nào đó.

Tôi cũng muốn các bạn hiểu về ông ấy như cách tôi biết ông ấy. Tôi có thể kể cả nghìn giai thoại về Mourinho. Ví dụ như vào ngày Giáng sinh, ông ấy biết tôi cô đơn. Chúng tôi tập luyện hôm 25 và tôi nhận được một hộp quà ở khu vực của mình. Tôi mở ra thì đó là một con lợn sữa đã được chế biến.

Ông ấy nói rằng: ‘Tôi biết cậu ở một mình vào Giáng sinh, vậy nên cậu không cần phải nấu nướng mà vẫn có thể ăn tốt’. Đó là chi tiết mà không nhiều người biết. Việc các HLV biết về đời sống của các cầu thủ ở ngoài sân cỏ cũng rất quan trọng”.

Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.
Nhận định Tottenham vs Fulham (01h00 ngày 31/12): Spurs trở lại!
Nhận định Tottenham vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs trở...
Tottenham nên chấp nhận mạo hiểm để thoát hoàn cảnh hiện tại
Giống như sau trận hòa West Ham, không có gì phải hổ thẹn khi chấp nhận việc khởi động lại là điều cần thiết và thay đổi chiến thuật ngay cả khi vẫn tồn tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X