Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Reece James tin Chelsea đang đi đúng hướng dù để thua Liverpool

Thứ Hai 21/10/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua sát nút của Chelsea trước Liverpool, Reece James khẳng định đội bóng đang đi đúng hướng và có nhiều tiến bộ dưới thời Enzo Maresca.

Reece James chia sẻ sau trận đấu Liverpool

HLV Enzo Maresca đã điền tên Reece James vào đội hình xuất phát trước Liverpool. Cầu thủ người Anh có lần đầu đá chính cho Chelsea kể từ cuối mùa trước. Chấn thương liên miên thời gian qua khiến Reece James liên tục vắng mặt trong đội hình Chelsea.

Cầu thủ mang áo số 24 đã có trận đấu đầy nỗ lực trước Liverpool. Tuy vậy, đội bóng của HLV Enzo Maresca không thể có điểm số trước Liverpool có phong độ cao. Hậu vệ người Anh nuối tiếc với kết quả này và tin rằng Chelsea lẽ ra phải có kết quả tốt hơn.

Hậu vệ người Anh chia sẻ: "Chúng tôi chắc chắn vẫn đang đi đúng hướng. Tỉ số trận đấu không phản ánh chính xác những gì diễn ra trên sân. 

Reece James tin Chelsea đang đi đúng hướng dù để thua Liverpool 1
Reece James ra sân 53 phút trước Liverpool

Nếu ngồi lại để quan sát, đánh giá màn trình diễn của Chelsea thời gian qua, có thể thấy cả đội đã làm được nhiều điều, tiến được một bước xa. Mọi thứ còn ở phía trước khi đây mới chỉ là những ngày đầu làm việc với HLV Enzo Maresca."

Reece James chỉ đá 53 phút trước Liverpool. HLV Enzo Maresca thừa nhận ông rút Reece James ra sớm vì lo ngại cầu thủ này sẽ tái phát chấn thương, tương tự là trường hợp của Romeo Lavia.

Thuyền trưởng Chelse nói: "Ban đầu, tôi dự tính để Reece James và Romeo Lavia đá khoảng 55 phút cho tới tối đa là 60 phút. Tới phút 53, tôi sợ rằng nếu để cả hai đá tiếp, rất có thể sẽ phát sinh vấn đề. Thế nên tôi thay cả hai nghỉ ở phút 53."

HLV Arne Slot nói gì sau chiến thắng vất vả trước Chelsea?HLV Arne Slot nói gì sau chiến thắng vất vả trước Chelsea?
Theo đó ông Arne Slot đã tỏ ra hài lòng với phong độ thi đấu của dàn sao Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại Anfield vào cuối tuần qua.
HLV Arne Slot thiết lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng ChelseaHLV Arne Slot thiết lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Chelsea
Không chỉ giúp đội nhà Liverpool giành 3 điểm quý giá trước Chelsea ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Arne Slot còn thiết lập kỷ lục ấn tượng cho riêng mình.
Chelsea là đội đua top 4, nhưng cần một thủ môn mới thay Robert SanchezChelsea là đội đua top 4, nhưng cần một thủ môn mới thay Robert Sanchez
Cựu cầu thủ Jamie Carragher khẳng định Chelsea là một ứng viên đua top 4 mùa này nhưng họ cần một thủ môn mới thay thế Robert Sanchez.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X