Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James lại chấn thương trong trận đấu của Chelsea

Chủ Nhật 10/12/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Everton vs Chelsea, Reece James tái phát chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 27, nhường chỗ cho Levi Cowill.

Reece James lại chấn thương

Mùa giải năm nay diễn ra không mấy thuận lợi với Reece James. Hậu vệ người Anh liên tục phải vật lộn với những chấn thương. Ngay đầu mùa, cầu thủ này đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu ba tháng.

Sau khi trở lại, thời gian thi đấu của Reece James tiếp tục bị ảnh hưởng vì thể trạng không đảm bảo. Ở sáu trận gần nhất, không trận nào hậu vệ này thi đấu trọn vẹn 90 phút. Chưa kể, Reece James còn dính thẻ đỏ trong trận gặp Brighton.

Reece James lại chấn thương trong trận đấu của Chelsea 1
Reece James chấn thương, rời sân sớm trước Everton

Nỗi ám ảnh chấn thương chưa thôi đeo bám hậu vệ sinh năm 1999. Ở trận đấu với Everton, cầu thủ này tiếp tục gặp chấn thương. Phút 27, sau một pha bóng không có gì nguy hiểm, Reece James tỏ ra đau đớn và phải xin thay người.

HLV Pochettino buộc phải rút hậu vệ này ra nghỉ từ rất sớm và tung Levi Cowill vào sân thế chỗ. Được biết, Reece James gặp vấn đề về gân kheo. Đây cũng là chấn thương đã "hành hạ" Reece James thời gian qua.

Như vậy, Reece James mới chỉ đá 8 trận ở Premier League mùa này và không trận đấu nào hậu vệ người Anh đá nhiều hơn 77 phút. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương mà Reece James gặp phải, nhưng khả năng cao cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài sắp tới.

Thậm chí, cơ hội để Reece James dự Euro 2024 cũng lung lay dữ dội. Hiện HLV Gareth Southgate đang có không ít lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái và nếu James không thể đảm bảo thời lượng thi đấu đủ nhiều, cầu thủ này sẽ khó có suất vào đội hình ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X