Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James hay hơn Alexander Arnold vào lúc này

Thứ Năm 06/10/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea, Rio Ferdinand nhận xét Reece James đang có phong độ cao hơn Alexander Arnold vào lúc này.

Reece James "dẫn trước" Alexander Arnold

Ở hai lượt trận gần nhất, hai hậu vệ phải hàng đầu của bóng đá Anh lúc này là Reece James và Alexander Arnold đều tỏa sáng trong chiến thắng của đội nhà. Nếu Arnold có pha đá phạt thành bàn trong trận đấu với Rangers thì Reece James cũng có màn trình diễn ấn tượng trước AC Milan.

Chứng kiến màn trình diễn của cả hai, Rio Ferdinand vẫn dành sự ưu ái lớn hơn cho cầu thủ của Chelsea. Cựu hậu vệ của MU chia sẻ: "Khi có bóng, tôi tin rằng James và Trent giỏi như nhau. Nhưng ở khía cạnh phòng ngự, tôi nghĩ rằng James mạnh hơn ở khả năng đối đầu 1v1. Đó cũng là sự khác nhau giữa cả hai lúc này.

Ở trận đấu với AC Milan vừa qua, James phải theo kèm Rafael Leao. Và nếu chưa ai nói cho cậu ấy biết, Reece James hãy nhớ rằng cậu ấy đã khiến cho đối thủ của mình trải qua một đêm cực kỳ vất vả. Nhất là ở hiệp 2, khi James thi đấu quyết liệt, mạnh mẽ hơn, khiến Leao gần như mất hút.

Reece James hay hơn Alexander Arnold vào lúc này 1
Rio Ferdinand đánh giá cao Reece James hơn Arnold

Những cầu thủ xuất sắc nhất luôn có một kình địch xứng tầm để cả hai có thể thúc đẩy nhau cùng tiến bộ. Trong mắt tôi, James là cái tên nhỉnh hơn, nhưng Trent cũng hoàn toàn có thể bứt lên và chứng minh năng lực của mình."

Cũng trong chiến thắng trước AC Milan, Reece James lập kỷ lục mới. Hậu vệ này trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu của Chelsea ở đấu trường Champions League. James lập kỷ lục trên khi mới 22 tuổi 301 ngày.

Cả Reece James lẫn Arnold đều hiểu rằng bản thân sẽ phải hết sức nỗ lực để có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình ĐT Anh ở World Cup cuối năm nay. Nhất là với Arnold, khi hậu vệ này đã không được sử dụng ở đợt tập trung gần nhất.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về nhận xét này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #reecejames #arnold #chelsea #liverpool #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X