Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reece James chỉ ra nhân vật giúp mình tiến bộ vượt bậc

Thứ Sáu 11/06/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải vừa qua, hậu vệ Reece James đã tiến bộ vượt bậc ở Chelsea. Anh cũng vừa lên tiếng chỉ ra nhân tố giúp mình chơi tốt hơn.

Reece James cảm ơn huyền thoại Chelsea


Sau phong độ cực tốt trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn, hậu vệ Reece James được HLV Frank Lampard gọi trở lại Chelsea. Ông thầy người Anh đã trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1999, và anh cũng tận dụng rất tốt để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Rio Ferdinand lo sợ Reece James có thể bị loại khỏi ĐT Anh

 Reece James chơi tốt ở mùa giải vừa qua


Dưới thời Thomas Tuchel, Reece James tiếp tục đóng vai trò quan trọng. Ngôi sao người Anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Reece James là mẫu hậu vệ biên toàn diện, cầu thủ này có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt.

Những đường tạt bóng của anh có độ chính xác rất cao. Cũng chính bởi phong độ ấn tượng, Reece James có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Hiện cầu thủ của Chelsea đang nỗ lực hết khả năng, qua đó gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate.

Mới đây, trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Reece James tiết lộ bản thân có các cuộc nói chuyện hàng tuần với cựu cầu thủ Chelsea và ĐT Anh - Ashley Cole để xin thêm lời khuyên. Anh nói:
 
Reece James cảm ơn Ashley Cole

Reece James cảm ơn Ashley Cole


Khi tôi còn nhỏ, tôi từng không thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Các bạn biết tôi chơi ở vị trí nào không? Tôi từng chơi ở vị trí tiền đạo. Sau đó tôi được khuyên hợp hơn với vị trí hậu vệ cánh bởi tốc độ và khả năng phán đoán”.

“Tôi rất vui khi được ra sân thường xuyên ở Chelsea. Để có được điều này, chắc chắn tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ashley Cole. Tôi nói chuyện với anh ấy hàng tuần. Cole là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới”.

“Mặc dù Cole là một hậu vệ trái còn tôi chơi bên cánh phải nhưng vị trí về cơ bản là giống nhau. Cole giúp tôi tiến bộ rất nhiều. Anh ấy đã đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho tôi. Chắc chắn tôi cũng gửi lời cảm ơn đến Frank Lampard, ông ấy cũng giúp tôi rất nhiều”.
Liverpool muốn gây sốc với Hudson-OdoiLiverpool muốn gây sốc với Hudson-Odoi
Liverpool đã ngay lập tức vào cuộc trước thông tin Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở phiên chợ Hè 2021.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Mason Mount có tình cảm đặc biệt với  Declan Rice?Mason Mount có tình cảm đặc biệt với Declan Rice?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ tình bạn đặt biệt với Declan Rice, người đang khoác áo West Ham.
Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf HakimiChelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf Hakimi
Để hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan, Chelsea sẵn sàng chi một khoản tiền và cộng thêm 2 cầu thủ.
West Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của ChelseaWest Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của Chelsea
Trên trang chủ, West Ham xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X