Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James chấn thương ngay ngày đầu làm đội trưởng Chelsea

Thứ Hai 14/08/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong ngày đầu tiên chính thức mang băng đội trưởng Chelsea, Reece James đã dính chấn thương và không thể đá trọn vẹn trận đấu.

Trước thềm mùa giải 2023/2024, Chelsea chính thức công bố đội trưởng mới. Không bất ngờ khi Reece James được tín nhiệm và là đội trưởng mới của Chelsea sau khi Azpilicueta ra đi. 

Trận đấu đầu tiên trên cương vị đội trưởng Chelsea của Reece James là trận đấu với Liverpool. Đây cũng là trận mở màn mùa giải mới của hai đội và cả Chelsea lẫn Liverpool đều thể hiện quyết tâm cao.

Reece James chấn thương ngay ngày đầu làm đội trưởng Chelsea 1
Reece James rời sân ở phút 76 vì chấn thương

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Reece James chơi một trận tuyệt hay trước Liverpool. Số 24 lên công về thủ nhịp nhàng mà tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên thế trận của The Blues. James đã tạo ra không ít cơ hội cho đồng đội trên tuyến trên, tiếc là không có ai tận dụng thành công.

Niềm vui với Reece James sớm kết thúc khi cầu thủ này phải rời sân ở phút 76. Trước đó, hậu vệ người Anh gặp chấn thương và HLV Pochettino buộc phải rút Reece James ra nghỉ. Người vào thay hậu vệ này là Malo Gusto.

Trong những phút có mặt trên sân, Reece James là người có nhiều quả tạt nhất (7 quả), nhiều đường chuyền nhất vào vòng cấm đối thủ (6 lần) và tạo ra nhiều cơ hội nhất (2 lần). CĐV Chelsea không khỏi lo lắng khi Reece James đã bỏ lỡ gần như mùa giải trước vì chấn thương.

Hiện chưa rõ vấn đề với hậu vệ người Anh. HLV Pochettino sẽ phải cân nhắc việc sử dụng Reece James thời gian tới nhằm tránh cầu thủ này gặp thêm vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X