Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: Tottenham gặp vấn đề vì chiến thuật tiêu cực của Mourinho

Thứ Hai 28/12/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng chiến thuật tiêu cực của Mourinho ở Tottenham là vấn đề khiến đội bóng này không thắng trong 4 trận liên tiếp ở Premier League.
Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 3 ở Premier League khi bị Wolves cầm hòa 1-1 tại Molineux. Tanguy Ndombele mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên. Nhưng trong những phút tiếp theo, Spurs quyết định lui về phòng ngự bảo vệ thành quả hơn là kết liễu trận đấu.

Redknapp Tottenham gặp vấn đề vì chiến thuật của Mourinho hình ảnh

Redknapp: Tottenham gặp vấn đề vì chiến thuật của Mourinho


Cuối cùng thì Spurs đã phải trả giá với cách tiếp cận này khi Wolves có bàn gỡ ở phút 86. Roman Saiss đánh đầu tung lưới Lloris từ quả tạt vào cột gần của Pedro Neto. Tottenham đã không thắng một trận đấu nào kể từ khi đánh bại Arsenal đầu tháng 12. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 5 ở Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool tới 6 điểm.

Jamie Redknapp cho rằng Mourinho đã tạo ra vấn đề về sự tự tin trong phòng thay đồ khi đề cao kết quả hơn là những màn trình diễn. Tottenham giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình hồi đầu mùa giải.

“Tôi nghĩ sự thất vọng nằm ở chỗ Tottenham đã nắm lợi thế về tỉ số. Nếu họ cứ tiếp tục lui về phòng ngự thì rõ ràng là họ mời gọi rắc rối đến.

Đây không phải kiểu trận đấu chỉ xảy ra một lần. Có rất nhiều trận đấu mà họ đã để điều này xảy ra. Nó đã trở thành đặc trưng của Tottenham mùa này. Nó xảy ra càng nhiều thì các cầu thủ càng cảm thấy tiêu cực.

Họ bắt đầu nghĩ rằng nó sẽ lại diễn ra một lần nữa. Luồng thông tin đó sẽ gắn vào não cầu thủ và nó chính là vấn đề chính với Mourinho lúc này”.

Tottenham nên chấp nhận mạo hiểm để thoát hoàn cảnh hiện tại
Giống như sau trận hòa West Ham, không có gì phải hổ thẹn khi chấp nhận việc khởi động lại là điều cần thiết và thay đổi chiến thuật ngay cả khi vẫn tồn tại...
Tottenham không thắng 4 trận liên tiếp, Mourinho thất vọng toàn tập
Jose Mourinho không giấu nổi sự thất vọng khi Tottenham đánh rơi chiến thắng trước Wolves ở những phút cuối khi để đối thủ gỡ hòa 1-1.
Dẫn bàn từ phút ... 1, Tottenham vẫn phải chia điểm với Wolves
Bất chấp ghi bàn từ rất sớm và có thừa thời gian để kiếm thêm bàn thắng định đoạt cuộc chơi song rốt cục Tottenham lại chủ trương thi đấu theo tư tưởng bảo vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X