Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Tính cách quá hiền lành, Solskjaer khó trụ lại MU"

Thứ Sáu 29/10/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp khuyên các ông chủ MU sớm xuống tay với Solskjaer bởi tình hình lúc này không thể cứu vãn.

Redknapp khuyên MU sớm sa thải Solskjaer

Man United đã thua thảm với tỉ số 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua. Dù đã chi tiêu mạnh mẽ vào mùa hè nhưng MU đã bị tụt lại từ sớm và đang bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 8 điểm.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng mọi thứ ở MU lúc này đều đang lung lay dữ dội và một sự thay đổi trên ghế huấn luyện là điều cần thiết.

Solskjaer

Redknapp: Tính cách quá hiền lành, Solskjaer khó trụ lại MU


“Khi nhìn vào tập thể của Man United, có thể thấy trận thua Liverpool không phải điều gì đáng ngạc nhiên. Tỉ số là điều bạn không mong đợi nhưng chiến thắng dành cho Liverpool là tất yếu. Đặt lên bàn cân, có thể thấy Liverpool là một đội bóng có tổ chức, một cỗ máy chiến thắng. Trong khi đó, Man United có nhiều cá nhân chất lượng nhưng không có cấu trúc hoặc sự tổ chức. Có cảm giác bây giờ họ không còn đá vì nhau nữa.

Các cầu thủ của Man United chơi quá cá nhân. Tôi nghĩ điều đó xuất phát từ HLV. Ở Man United bây giờ, các cầu thủ không còn nhận lệnh từ HLV nữa. Tôi biết có nhiều người nói hãy cho Ole thêm thời gian. Nhưng tôi không thấy có một cơ may nào Ole sẽ tại vị đến cuối mùa khi mà mọi thứ đều lung lay.

Tôi từng ở trong những phòng thay đồ khi mọi thứ không thuận lợi với HLV. Có cảm giác như phòng thay đồ của Man United bây giờ gióng như một trại nghỉ dưỡng.

Tôi không tưởng tượng được cảnh Ole vào đó và chỉ tay 5 ngón, nói với các cầu thủ họ phải làm gì. Ông ấy quá hiền lành. Các cầu thủ thoát chỉ trích vì những màn trình diễn của mình và đó là công thức cho thảm họa trong bóng đá.

Ole đã được trao thêm một chút thời gian. Nhưng nếu Man United để thua Tottenham rồi thua thêm một vài trận đấu nữa thì Ole khó lòng ở lại. Dĩ nhiên sa thải Ole là chuyện khó khăn, ông ấy là người được tôn trọng ở CLB. Tôi từng nói cách đây 2 năm rằng nó sẽ giống như chúng ta phải bắn chú nai Bambi. Nhưng đôi khi bạn cần phải làm điều tốt nhất cho đội bóng. Man United đã chi tiêu tiền tấn kể từ khi Ole lên nắm quyền. Họ đem về nhiều cầu thủ chất lượng nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ”.

Maguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khănMaguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khăn
Trước thềm trận gặp Tottenham, đội trường Harry Maguire lên tiếng kêu gọi các thành viên MU đồng lòng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.
Huyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MUHuyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MU
Ian Wright cho rằng chiến thuật của HLV Nuno Santo không phù hợp với Tottenham và chỉ ra vấn đề nghiêm trọng có thể khiến họ thua MU cuối tuần này.
Varane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nanVarane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nan
Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải điều trị chấn thương.
Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên...
Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X