Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man City

Thứ Hai 22/02/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích 3 ngôi sao trên hàng công của Arsenal vì không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho Man City ở trận đại chiến đêm qua.
Arsenal đã phải nhận thất bại thứ 11 ở Premier League mùa này khi đụng độ Man City. Cú đánh đầu của Sterling ngay phút thứ 2 đủ để đội bóng thành Manchester nối dài chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 18.

HLV Arteta đã có được sự phục vụ của Kieran Tierney lần đầu tiên sau hơn 1 tháng. Cầu thủ này đã gây ấn tượng bên hành lang trái, cùng với sao trẻ Bukayo Saka. Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng bộ đôi này đã chơi tốt nhưng đồng thời cũng chỉ trích Aubameyang, Odegaard và Nicolas Pepe vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Redknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man City hình ảnh

3 cầu thủ Arsenal nhận chỉ trích sau trận thua Man City


“Tôi nghĩ Tierney và Saka đã chơi tốt. Nhưng tôi rất thất vọng về Pepe còn Odegaard thì chơi không đủ tốt. Aubameyang vừa có một cú hat-trick tuần trước nhưng hôm nay lại không bắt nhịp được với trận đấu. Cậu ấy bị 2 trung vệ của Man City hóa giải nên tôi không thấy cậu ấy thể hiện đủ tốt.

Arteta đưa Smith Rowe vào sân nhưng Arsenal vẫn gặp khó khăn vì quyền kiểm soát trận đấu không nằm trong tay họ. Dẫu sao, tôi vẫn thấy hành lang cánh trái với Saka và Tierney luôn tạo ra được sự nguy hiểm”.

Nói thêm về Aubameyang, Redknapp cho biết: “Aubameyang đã qua giai đoạn đỉnh cao. Cậu ấy sẽ có những khoảnh khắc lóe sáng, sẽ có những cú hat-trick. Nhưng khi theo dõi cậu ấy, tôi cảm giác cậu ấy đã mất đi năng lực siêu nhiên của mình.

Bạn có thể thấy cậu ấy chạy qua người dễ dàng khi mới đến Premier League. Tôi cũng thấy cậu ấy dùng tốc độ để qua người ở Dortmund. Nhưng giờ thì tôi đang thấy một cầu thủ bị bắt nạt ở mọi tình huống. Và Aubameyang lại đang là người dẫn lối cho Arsenal. Saka cùng Smith Rowe cũng là những cầu thủ dẫn đường. Tôi nghĩ những cầu thủ khác cũng cần phải vươn lên hơn nữa để giảm gánh nặng cho đồng đội”.


Hạ Arsenal, Pep nói luôn về cơ hội vô địch NHA của Man CityHạ Arsenal, Pep nói luôn về cơ hội vô địch NHA của Man City
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người TBN vẫn tỏ ra khiêm tốn về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội nhà.
Thầy trò Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Man City?Thầy trò Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Man City?
HLV Mikel Arteta và các ngôi sao của Arsenal đều tỏ ra thất vọng sau trận thua trước Man City, họ cho rằng với những gì đã diễn ra Man xanh xứng đáng giành...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi trận ấn tượng, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau chiến thắng tối thiểu của đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X