Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Jadon Sancho

Chủ Nhật 16/01/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng vấn đề lớn nhất với Jadon Sancho ở thời điểm hiện tại là tốc độ.

Redknapp chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Jadon Sancho

Jadon Sancho được xuất phát ở trận thua 0-1 của MU trước Wolves hồi đầu tuần. Tuy nhiên, anh đã phải ngồi dựu bị trong chuyến làm khách đến sân Villa Park cuối tuần này.

Sancho được đưa vào sân thay Anthony Elanga ở phút 78. Nhưng ngôi sao của MU không thể tạo được ảnh hưởng tốt trong những phút có mặt trên sân. Và sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ngôi sao người Anh.

Jadon Sancho

Redknapp chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Jadon Sancho


“Jadon Sancho đang phải đón nhận một thử thách lớn. Cậu ấy vào sân hôm nay và không tạo ra được ảnh hưởng nào. Khi HLV đưa bạn vào sân, ông ấy hy vọng bạn có thể tạo ra được sự khác biệt. Nhưng rồi Man United kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Sancho đang thiếu tự tin. Cậu ấy chỉ còn là cái bóng so với chính mình ở Dortmund. Khi tôi xem cậu ấy chơi ở Bundesliga, cậu ấy thể hiện rất tốt trong phạm vi hẹp.

Nỗi lo lớn nhất của tôi với Sancho là cậu ấy không có tốc độ để vượt qua đối phương. Man United luôn có những cầu thủ chạy cánh tuyệt vời với khả năng đi bóng tốc độ chứ không chỉ xử lý ở phạm vi hẹp. Đó là lý do vì sao Rangnick chọn Elanga hôm nay.

2 phút đầu tiên của trận đấu, Elanga chạy và đuổi bóng. Sancho thì không làm thế và tôi thấy đó là một nỗi lo lắng thực sự.

Đáng lẽ Sancho phải thể hiện bản lĩnh và thi đấu nhiệt huyết khi được đưa vào sân từ ghế dự bị. Bây giờ thì cậu ấy phải tập luyện tốt, thi đấu tốt và khi đó thì cậu ấy mới có thể trở lại đội hình chính”.


Sao trẻ MU nhận lời khen từ Bruno Fernandes và HLV RangnickSao trẻ MU nhận lời khen từ Bruno Fernandes và HLV Rangnick
Bruno Fernandes đã dành những lời khen cho sao trẻ Anthony Elanga sau trận hòa 2-2 của MU trước Aston Villa.
Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa MU và Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ xứng đáng giành 3 điểm trọn vẹn.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MUNhững điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MU
Trận đấu Aston Villa vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại sân Villa Park khép lại.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhất
Tiền vệ Bruno Fernandes đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, trong khi đó Nemanja Matic nhận điểm thấp...
Những con số gây sốc sau trận hòa khó tin giữa MU và Aston VillaNhững con số gây sốc sau trận hòa khó tin giữa MU và Aston Villa
Trận đấu Aston Villa vs MU đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau cuộc đọ sức trên sân Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X