Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca đại chiến giành "nhạc trưởng" MU

Thứ Bảy 17/10/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid và Barcelona đã sẵn sàng đại chiến để giành lấy chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao sáng nhất Man United lúc này.
Cả 2 đại gia Tây Ban Nha đều đang theo dõi Bruno Fernandes rất kỹ dù cầu thủ này mới chuyển đến Man United cách đây 8 tháng. Ngôi sao người Bồ đã tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi 14 bàn và đóng góp 10 kiến tạo trong 26 trận đầu tiên thi đấu cho MU.

Real và Barca đại chiến giành Bruno Fernandes hình ảnh

Real và Barca đại chiến giành Bruno Fernandes


Nhưng Bruno không chỉ đóng góp vào những bàn thắng. Khả năng lãnh đạo của anh giúp Man United có thêm một người chỉ huy luôn cháy hết mình trên sân. Sự có mặt của Bruno Fernandes là yếu tố quan trọng nhất giúp MU lội ngược dòng để vào top 4 mùa trước.

Tuy vậy, mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ ở mùa giải này. Man United xuống dốc trong khi Bruno cũng có dấu hiệu quá tải vì phải cày ải liên tục. Anh còn bị đồn đoán là đã có cãi vã với HLV Solskjaer và các đồng đội ở trận thua 1-6 trước Tottenham và bị rút ra sân ngay sau giờ nghỉ.

Khi được hỏi lý do thay Bruno ở trận đấu đó, Solsa đã từ chối trả lời. Ông nói: “Có rất nhiều lý do đằng sau việc thay người trong một trận đấu. Nếu tôi giải thích mỗi khi rút một cầu thủ ra khỏi sân thì tôi không nghĩ đó là một điều đúng đắn. Tôi đã giải thích với Bruno và cậu ấy chấp nhận, không có vấn đề gì cả”.

Man United vừa có một kỳ chuyển nhượng thất vọng khi không thể tăng cường đội hình để tiến thêm một bước tới những danh hiệu. Và việc Quỷ đỏ thể hiện sự thiếu tham vọng có thể sẽ khiến họ mất một ngôi sao như Bruno Fernandes trong tương lai gần.

Những ngôi sao Nam Mỹ ở MU: Edinson Cavani sẽ theo con đường của ai?
Với việc cập bến Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani cũng là cầu thủ Nam Mỹ tiếp theo khoác áo Quỷ đỏ sau những Fred, Pereira. Trong lịch sử đã chứng kiến...
Saha tin tưởng Cavani sẽ thành công ở MU
Cựu tiền đạo Louis Saha tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng Cavani và anh tin rằng tân binh người Uruguay sẽ giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Với Alex Telles, MU đã sở hữu Chúa tể của những pha kiến tạo
Kể từ khi thi đấu ở Bồ Đào Nha, tân binh Alex Telles của MU đã được mệnh danh là Chúa tể của những pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X