Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính cuỗm "phù thủy chuyển nhượng" của Liverpool

Chủ Nhật 17/10/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang hy vọng chiêu mộ giám đốc thể thao Michael Edwards của Liverpool vào mùa hè này.

Real Madrid tính cuỗm Michael Edwards của Liverpool

Hợp đồng của Michael Edwards với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè. Hồi tháng 8, tờ The Athletic cho biết Edwards đã thông báo với ban lãnh đạo Liverpool về mong muốn rời đi vào cuối mùa giải.

Theo tờ The Sun, chuyên gia chuyển nhượng 41 tuổi đang là mục tiêu của Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch cải tổ ban giám đốc của Los Blancos.

Michael Edwards Klopp

Real Madrid tính cuỗm Michael Edwards của Liverpool


Kể từ khi Edwards được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao vào tháng 11/2016, Liverpool đã vô địch Champions League năm 2019 và Premier League ở mùa giải tiếp theo. The Kop cũng đã đăng quang Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Edwards đã xây dựng được danh tiếng là một chuyên gia trên lĩnh vực chuyển nhượng. Ông là người nắm vai trò quan trọng để xây dựng lại vị thế của một đội bóng hàng đầu cho Liverpool ở cả đấu trường quốc nội lẫn sân chơi châu lục.

Trong quãng thời gian ở Anfield, Edwards là người đóng vai trò then chốt đem về những bản hợp đồng quan trọng như Mohamed Salah, Andy Robertson, Virgil van Dijk, Sadio Mane và Alisson.

Edwards cũng là thành viên trong ban chuyển nhượng đã thực hiện cú áp phe đưa Coutinho tới Barcelona với giá 142 triệu bảng vào tháng 1/2018. Đây là mức phí chuyển nhượng cao nhất mà Liverpool nhận được cho 1 cầu thủ.

Theo The Athletic, tương lai của Michael Edwards chưa được chốt chắc chắn và ông vẫn có thể “quay xe” và ở lại Anfield. Ông đã gắn bó với Liverpool được 1 thập kỷ khi gia nhập vào năm 2011. Ban đầu, Edwards giữ chức trưởng bộ phận phân tích rồi sau đó được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật.

Đại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồngĐại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồng
Người đại diện của Mohamed Salah đã bay sang Liverpool để đàm phán hợp đồng mới với CLB vùng Merseyside bao gồm các đãi ngộ được tăng đáng kể.
Klopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, MessiKlopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, Messi
Chia sẻ sau trận đấu tỏa sáng tiếp theo của Mohamed Salah, HLV Liverpool đã tỏ ra rất vui mừng.
Những điểm nhấn sau trận Watford 0-5 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Watford 0-5 Liverpool
Kết quả Watford vs Liverpool không khiến NHM bất ngờ, đội được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng thuyết phục. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X