Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm trụ cột hàng thủ của Arsenal thay Marcelo

Thứ Năm 17/02/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Real Madrid nhắm Kieran Tierney của Arsenal

Kieran Tierney đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn ở Arsenal đến năm 2026 vào năm ngoái. Nhưng cầu thủ này có thể rời đi vào cuối mùa giải này.

Với việc Marcelo chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do, Real Madrid buộc phải tìm kiếm người thay thế. Và theo tờ Calciomercato, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bổ sung Kieran Tierney vào danh sách mục tiêu.

Kieran Tierney

Real Madrid nhắm Kieran Tierney của Arsenal


Theo nguồn tin của tờ báo Italia này, Real Madrid sẽ gửi một lời đề nghị tới Arsenal để hỏi mua ngôi sao người Scotland. Được biết, HLV Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ Tierney sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ này từ Celtic năm 2019.

Ancelotti đã muốn chiêu mộ cầu thủ này từ khi còn nắm quyền ở Napoli. Tuy nhiên, Arsenal đã chiêu mộ thành công Tierney với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

HLV Ancelotti từng mở lời ca ngợi Tierney ở thời điểm đó: “Cậu ấy là một hậu vệ trái trẻ xuất sắc nhưng là một cầu thủ của Celtic. Chúng tôi đang hướng đến nhiều cầu thủ cho mùa giải sắp tới nhưng đã có 2 hậu vệ trái xuất sắc khác. Dù vậy, tôi có thể nói rằng Tierney là một cầu thủ rất tốt”.

Arsenal và Real Madrid có mối quan hệ tốt nhờ những thương vụ chuyển nhượng phù hợp trong nhiều năm trở lại đây. Mesut Ozil đã chuyển từ Real sang Arsenal năm 2013 với mức phí kỷ lục là 42,5 triệu bảng. Dani Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn năm 2019 và Martin Odegaard mới cập bến Arsenal với mức phí 34 triệu bảng ở mùa hè vừa qua.

Thierry Henry cảnh báo Arsenal: Trượt top 4 bây giờ là một thất bạiThierry Henry cảnh báo Arsenal: Trượt top 4 bây giờ là một thất bại
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định việc cán đích ngoài top 4 Premier League mùa này sẽ là một thất bại với Arsenal.
Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?
Arsenal đang lên kế hoạch tân trang lại Emirates trị giá hàng triệu bảng mặc dù họ đứng trước những khoản lỗ lớn về tài chính.
Bất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của ArsenalBất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Arsenal
Arsenal nhận rất nhiều thẻ đỏ kể từ khi HLV Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X