Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez: "Tôi còn sống đã là một phép màu"

Thứ Tư 18/08/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez tiết lộ các bác sĩ nói rằng việc anh sống sót sau chấn thương nứt xương sọ trước Arsenal năm ngoái là một phép màu. Nhưng anh vẫn luôn tự tin vào khả năng hồi phục và chơi bóng trở lại của mình.
Jimenez dính chấn thương nứt xương sọ ở trận gặp Arsenal vào tháng 11/2020. Chấn thương đó đến sau một pha va chạm mạnh với David Luiz. Tuyển thủ Mexico được cho thở oxi ngay trên sân trước khi đưa lên cáng nhập viện ngay lập tức. Tại đây, Jimenez được chẩn đoán là bị tổn thương não và nứt xương sọ.

Gần 9 tháng sau, tiền đạo 30 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận ra quân của Wolves gặp Leicester. Khi được các phóng viên hỏi về chấn thương kinh hoàng và quá trình hồi phục của mình, Jimenez trả lời:

Raul Jimenez Tôi còn sống đã là một phép màu hình ảnh

Raul Jimenez: "Tôi còn sống đã là một phép màu"


“Kể từ khoảnh khắc đầu tiên, các bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ chăm sóc đã nói với tôi những gì xảy ra và những nguy cơ. Đôi khi đó là điều bạn không muốn nghe nhưng công việc của họ là như vậy. Họ nói với tôi rằng tôi được ở đây đã là một phép màu.

Xương của tôi bị vỡ và não của tôi chảy máu một chút. Đó là lý do vì sao ca phẫu thuật cần tiến hành nhanh và các bác sĩ đã làm rất tốt công việc của họ.

Từ những giây phút đầu tiên, họ đã ủng hộ tôi rất nhiều. Vết nứt ở xương sọ cần nhiều thời gian hồi phục hơn mong đợi. Và thực sự là một điều kỳ diệu với tôi khi được ở đây cùng các bạn.

Tôi luôn nghĩ nó giống như một chấn thương mắt cá hay đầu gối, và sau khi hồi phục, tôi có thể trở lại làm những gì tôi thích. Tôi không bao giờ nghĩ về việc kết thúc sự nghiệp hay dừng thi đấu. Có khả năng điều đó xảy ra nhưng tôi luôn tự tin vào việc trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X