Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez lần đầu ghi bàn sau khoảnh khắc sinh tử của sự nghiệp

Thứ Hai 27/09/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Wolves, Raul Jimenez vừa giải cơn khát bàn thắng ở Premier League khi dứt điểm tung lưới McCarthy của Southampton để mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà.

Raul Jimenez ghi bàn trở lại cho Wolves

Có thể nói Raul Jimenez chính là tấm gương sáng cho nghị lực sống và khát vọng vươn lên, bất chấp những nghịch cảnh mà bản thân phải đối mặt.

Trở lại thi đấu sau gần 9 tháng phải ngồi ngoài chữa trị chấn thương nứt xương sọ sau sau một pha va chạm mạnh với David Luiz trong trận gặp Arsenal vào tháng 11/2020, Raul Jimenez đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn.

Raul Jimenez ghi bàn trở lại cho Wolves
Raul Jimenez ghi bàn trở lại cho Wolves

Thời điểm đó, tưởng chừng như tuyển thủ Mexico sẽ phải giã từ sự nghiệp khi anh được xác định bị tổn thương não và nứt xương sọ, nhưng Raul Jimenez đã 'hồi sinh' mạnh mẽ để có thể đá trọn 90 phút trong trận Wolves gặp Leicester vào cuối tuần trước.

Và không phải chờ đợi quá lâu, tới vòng này, Raul Jimenez đã được ăn mừng bàn thắng sau pha dứt điểm hiểm hóc làm 'cháy lưới' khung thành thủ môn McCarthy của Southampton.

Đó là pha lập công đẹp mắt ở phút 61. Từ pha phất bóng lên của thủ môn Jose Sa, Jimenez tự tin đi bóng vào vòng cấm, vượt qua 2 cầu thủ Southampton, trước khi dứt điểm tung lưới McCarthy.

Pha làm bàn cho thấy đẳng cấp và sự bình tĩnh của Jimenez. Tuyệt vời hơn, đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Wolves giành 3 điểm trên sân của Southampton, qua đó phần nào có thể lấy lại tinh thần sau 4 trận thua gần đây.

Rõ ràng Jimenez đã có một khát khao và động lực rất lớn để có thể trở lại sân cỏ tiếp tục sự nghiệp của mình. Chia sẻ về chấn thương vừa trải qua, tiền đạo 30 tuổi này cho hay:

"Tôi luôn nghĩ nó giống như một chấn thương mắt cá hay đầu gối, và sau khi hồi phục, tôi có thể trở lại làm những gì tôi thích. Tôi không bao giờ nghĩ về việc kết thúc sự nghiệp hay dừng thi đấu. Có khả năng điều đó xảy ra nhưng tôi luôn tự tin vào việc trở lại".

Raul Jimenez: Tôi còn sống đã là một phép màuRaul Jimenez: Tôi còn sống đã là một phép màu
Tiền đạo Raul Jimenez tiết lộ các bác sĩ nói rằng việc anh sống sót sau chấn thương nứt xương sọ trước Arsenal năm ngoái là một phép màu. Nhưng anh vẫn luôn tự...
Raul Jimenez: Chưa bao giờ tôi nghĩ tới chuyện giải nghệRaul Jimenez: Chưa bao giờ tôi nghĩ tới chuyện giải nghệ
Trở lại sau chấn thương sọ não kinh hoàng, tiền đạo Raul Jimenez của Wolverhampton đã có những chia sẻ về quá trình hồi phục của mình.
Raul Jimenez chính thức tái xuất sau chấn thương nứt sọRaul Jimenez chính thức tái xuất sau chấn thương nứt sọ
Tiền đạo Raul Jimenez đã có lần ra sân đầu tiên cho Wolves kể từ sau khi bị chấn thương nứt sọ vào tháng 11 năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X