Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez chính thức tái xuất sau chấn thương nứt sọ

Chủ Nhật 18/07/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez đã có lần ra sân đầu tiên cho Wolves kể từ sau khi bị chấn thương nứt sọ vào tháng 11 năm ngoái.
Raul Jimenez đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Wolves cho trận giao hữu với Crewe Alexandra. Đây là trận đấu đầu tiên của Wolves dưới thời tân HLV Bruno Lage, người được lựa chọn thay thế Nuno Espirito Santo. Tuy vậy, nó kết thúc với thất bại 0-1 cho Wolves tại sân Mornflake. Jimenez có một pha đá phạt trúng xà ngang nhưng không thể ghi bàn trong lần ra sân đầu tiên trong 8 tháng.

Raul Jimenez

Raul Jimenez chính thức tái xuất sau chấn thương nứt sọ


Jimenez đã bị chấn thương nứt sọ hồi tháng 11 năm ngoái sau một pha va chạm với David Luiz. Anh được các bác sĩ chăm sóc trên sân tới 10 phút và phải thở oxy. Tiền đạo người Mexico bắt buộc phải phẫu thuật và anh chỉ được trở lại tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội từ tháng 5. Dẫu vậy, khi ra sân thì Jimenez vẫn phải đeo thêm một chiếc mũ bảo vệ để phòng ngừa nguy cơ.

Jimenez không thể tham dự Olympic cùng Mexico dù HLV Gerardo Martino từng mở ra hy vọng này hồi tháng 5. Mục tiêu của Jimenez bây giờ sẽ là lấy lại trạng thái thể lực và cảm giác bóng tốt nhất cho mùa giải mới phía trước.

Raul Jimenez gia nhập Wolves ban đầu theo dạng cho mượn từ Benfica năm 2018. Sau đó, anh được mua đứt với giá 30 triệu bảng sau những màn thể hiện ấn tượng ở Premier League.

Tiền đạo 30 tuổi đã ghi được 34 bàn sau 86 lần ra sân ở Premier League cho đội chủ sân Molineux. Ở mùa giải trước, Jimenez đóng góp được 4 bàn sau 10 trận trước khi dính chấn thương. Tính tổng cộng, Jimenez ghi được 48 bàn trong 110 lần ra sân cho “Bầy sói”.

Video tổng hợp trận đấu đầu tiên của Raul Jimenez sau 8 tháng:
video


Barca cho Wolves mượn sao trẻ 21 tuổiBarca cho Wolves mượn sao trẻ 21 tuổi
Wolves xác nhận đã mượn được Francisco Trincao trong mùa giải 2021-22 kèm lựa chọn mua đứt từ Barcelona khi hết hạn.
Hài hước: HLV Nuno Santo chỉ là sự lựa chọn thứ... n của TottenhamHài hước: HLV Nuno Santo chỉ là sự lựa chọn thứ... n của Tottenham
Tờ Bleacher Report Football mới đây đã có hình biếm họa để nói về việc CLB Tottenham ký hợp đồng với vị cựu HLV Wolves, Nuno Espirito Santo.
Thầy cũ Joao Felix và Ruben Dias hứa sẽ mang đến điều vĩ đại cho WolvesThầy cũ Joao Felix và Ruben Dias hứa sẽ mang đến điều vĩ đại cho Wolves
Sau một thời gian đàm phán, Wolves đã công bố HLV Bruno Lage sẽ thay thế Nuno Santo. Ông thầy 48 tuổi cũng đã có những phát biểu đầu tiên về công việc mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X