Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez bị chỉ trích vì nhận thẻ đỏ "ngu ngốc" trước Man City

Chủ Nhật 12/12/2021 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Raul Jimenez vì nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút trước Man City.

Raul Jimenez nhận tấm thẻ đỏ khó hiểu

Wolves đã khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Raul Jimenez phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ hiệp 1.

Raul Jimenez

Raul Jimenez nhận thẻ đỏ chóng vánh trước Man City


Cầu thủ người Mexico nhận thẻ vàng đầu tiên khi phạm lỗi với Rodri. Sau đó, Jimenez lại đứng gần để chắn quả đá phạt của Man City. Anh bị trọng tài nhắc nhở nhưng vẫn cố tình giơ chân ra ngăn cản đường chuyền của Rodri sau đó. Kết quả là Jimenez phải nhận thẻ vàng thứ 2 và Wolves gặp bất lợi trước khi bước vào hiệp 2.

Raul Jimenez cũng nhận thấy sự ngu ngốc của mình khi anh tỏ ra vô cùng thất vọng trên đường rời sân. HLV Bruno Lage an ủi Jimenez bằng cách bắt tay cầu thủ này. Tuy nhiên, Rio Ferdinand lại không có sự cảm thông tương tự khi bình luận trên kênh BT Sport.

“Sau khi phải nhận thẻ đỏ, cậu ấy mất cả mấy thế kỷ để rời sân. Cậu ấy cảm thấy xấu hổ. Đó là khi cậu ấy chợt nhận ra những điều mình vừa làm.

Đó là sai lầm của những cậu nhóc học sinh. Cậu ấy chơi theo kiểu muốn được các khán giả cổ vũ. Nhưng rõ ràng cậu ấy sẽ phải thấy xấu hổ với những gì mình làm.

Sai lầm đó thật ngớ ngẩn. 44 giây để từ một tấm thẻ vàng đẩy lên thành thẻ đỏ. Ngu ngốc”.


Sau khi Jimenez rời sân, Wolves chịu trận hoàn toàn trước Man City trong hiệp 2. Dù phòng ngự kiên cường nhưng "bầy sói" vẫn phải chịu thất bại 0-1 vì pha lập công duy nhất của Sterling. Thất bại trước Man City khiến Wolves nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Nguy cơ để mất vị trí số 8 trên bảng xếp hạng đang hiển hiện với Wolves sau vòng đấu này.

Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?
Trận đấu Man City vs Wolves đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Bản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tinBản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền vệ Jack Grealish đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới Wolves, nhưng trước mặt là khung thành trống anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
Chơi hơn người từ sớm, Man City chỉ thắng Wolves nhờ quả penalty tranh cãiChơi hơn người từ sớm, Man City chỉ thắng Wolves nhờ quả penalty tranh cãi
Trận đấu Man City vs Wolves đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ và kịch tính. Man City giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công trên chấm 11m của Raheem...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X