Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund tiết lộ tiến bộ của bản thân sau một năm đá cho MU

Chủ Nhật 19/05/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Rasmus Hojlund đã rèn được sự bình tĩnh cho bản thân và tự tin sẽ tiến bộ hơn nữa.

Hojlund chia sẻ về mùa đầu ở MU

Gia nhập MU hè 2023, Rasmus Hojlund đã trải qua mùa giải đầu tiên với không ít khó khăn tại MU. Tiền đạo người Đan Mạch đã phải chờ tới gần cuối năm 2023 mới có bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Sau 41 lần ra sân cho Man Utd tới lúc này, số 11 đã ghi được 15 bàn thắng. Chia sẻ với L'Equipe về mùa giải đầu tiên tại MU, Hojlund cho biết bản thân đã rèn được sự điềm tĩnh trước những khó khăn.

Hojlund cho biết: "Man Utd là một đội bóng lớn ở một giải đấu cạnh tranh như Premier League. Lẽ đó, mọi người chắc chắn sẽ tập trung vào tôi hơn trước đây (khi còn chơi cho Atalanta). Thời gian đầu với tôi thật sự vất vả.

Rasmus Hojlund tiết lộ tiến bộ của bản thân sau một năm đá cho MU 1
Rasmus Hojlund học được sự điềm tĩnh sau mùa đầu cùng MU

Giờ đây, tôi đã trở nên bình tĩnh hơn. Tôi không còn lo lắng quá nhiều về những lời bàn tán của dư luận nữa. Tôi biết mình là cầu thủ tốt và chỉ cần có đủ cơ hội, tôi sẽ ghi nhiều bàn.

Ghi bàn nghe qua thì đơn giản, chỉ cần đứng chờ sẵn gần khung thành và chờ đợi. Bóng tới chân và bạn ghi bàn, vậy thôi. Nhưng nếu trở lại thi đấu sau chấn thương, mọi thứ sẽ phức tạp hơn đôi chút.

Nếu MU giành chiến thắng nhưng tôi không ghi bàn, tôi vẫn sẽ thấy thoải mái. Tôi không làm phức tạp vấn đề, bởi mục tiêu của tôi là giành chiến thắng ở các trận đấu mà tôi. Tôi vẫn vui nếu đội nhà thắng dù cho tôi không ghi bàn.

Tất nhiên, là tiền đạo ai cũng muốn ghi bàn. Nhưng điều quan trọng nhất phải là mang về chiến thắng cho cả đội. Tôi đang nỗ lực qua từng ngày, nhất là khi mọi thứ diễn ra không như ý. Khi bạn ở trạng thái tốt, mọi thứ sẽ rất thuận lợi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X