Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund thể hiện khác biệt nhờ Ruud van Nistelrooy

Chủ Nhật 20/10/2024 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ấn định chiến thắng ngược trước Brentford nhờ bàn thắng của Rasmus Hojlund và tiền đạo người Đan Mạch tiết lộ bản thân học hỏi nhiều từ Ruud van Nistelrooy.

Rasmus Hojlund học hỏi nhiều điều từ Ruud van Nistelrooy

MU có chiến thắng ngược đầy nhọc nhằn trước Brentford. Hai bàn thắng của Garnacho cùng Hojlund giúp đội bóng của HLV Erik ten Hag tìm lại cảm giác chiến thắng. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Hojlund cho Man Utd mùa này.

Số 9 có pha xử lý mềm mại sau đường chuyền nhạy cảm từ vị trí của Bruno Fernandes. Sau trận đấu, Hojlund cho biết bản thân đã học hỏi được nhiều điều nhờ làm việc với trợ lý Ruud van Nistelrooy.

Rasmus Hojlund thể hiện khác biệt nhờ Ruud van Nistelrooy 1
Rasmus Hojlund mở tài khoản ghi bàn mùa này

Tiền đạo người Đan Mạch cho biết: "Làm việc thường xuyên và gần gũi với Ruud van Nistelrooy là một bước tiến lớn đối với tôi. Ông ấy đang có những đóng góp tuyệt vời cho cả đội. Còn tôi luôn cố gắng thể hiện mọi thứ có thể mỗi khi bước ra sân, đặc biệt là ở Old Trafford.

Trong từng pha bóng, tôi cố gắng hạn chế tranh chấp với hậu vệ đối thủ. Tôi chỉ tập trung cho việc cố gắng kiểm soát tốt nhất có thể trái bóng trong chân mình."

HLV Erik ten Hag cũng có lời ngợi khen cho cầu thủ mang áo số 9: "Cậu ấy chơi tốt, kết nối tốt các vị trí và là nhân tố quan trọng trong chiến thắng hôm nay.

Chúng tôi biết rằng Hojlund là một cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt ở thời điểm cần thiết. Đó cũng là điều mà đội bóng thiếu trong những tuần đầu tiên ở mùa giải này."

Alejandro Garnacho khó chịu với bàn thua của MU trước BrentfordAlejandro Garnacho khó chịu với bàn thua của MU trước Brentford
MU để lọt lưới trước Brentford khi chỉ có 10 người trên sân và Alejandro Garnacho khó chịu khi để đối thủ chọc thủng lưới theo cách này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X