Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund bị HLV Sheffield "dọa" trước trận gặp MU

Thứ Bảy 21/10/2023 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paul Heckingbottom của Sheffield United cho biết Rasmus Hojlund cùng đồng đội có thể đối mặt "nhiều cơn đau" trong trận đấu tới cùng MU.

Rasmus Hojlund bị HLV đối thủ "đe dọa"

Ở đợt hội quân ĐTQG tháng 10 vừa qua, Rasmus Hojlund lên hội quân cùng ĐT Đan Mạch. Ở trận đấu cuối cùng trước San Marino, tiền đạo này ghi bàn nhưng cũng trở thành mục tiêu cho những pha bóng nguy hiểm từ cầu thủ chủ nhà.

Sau trận, Hojlund chỉ trích lối đá thô bạo của cầu thủ San Marino. Ngay lập tức, cầu thủ San Marino đáp trả những lời nhận xét của Hojlund. Tới trước trận đấu giữa Sheffield Utd vs MU, HLV của Sheffield cũng lên tiếng "nắn gân" Hojlund.

Rasmus Hojlund bị HLV Sheffield dọa trước trận gặp MU 1
Hojlund và MU chuẩn bị hành quân tới sân của Sheffield

Theo đó, HLV Paul Heckingbottom nói: "Hojlund giống như một sự bổ sung thú vị với Premier League. Cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ, sở hữu tốc độ, sức càn lướt nên dễ dàng xâm nhập vòng cấm. Tôi thấy rất ấn tượng với Hojlund.

Chúng tôi biết rằng trận đấu tới Sheffield không đối đầu với chỉ mình Hojlund. Giống với Man City, MU biết cách để giành chiến thắng trong những giờ phút quan trọng.

Chúng tôi hiểu rằng sự tập trung là chìa khóa để giành chiến thắng trận này. Nhưng cùng lúc đó, cầu thủ Sheffield cũng phải tìm cách gây ra đau đớn cho các cầu thủ MU."

Rasmus Hojlund nhận được nhiều kỳ vọng từ CĐV MU. Tiền đạo người Đan Mạch là tân binh hiếm hoi hòa nhập nhanh với MU sau khi gia nhập đội bóng hè này. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X