Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford vẫn chưa phải tiền đạo đẳng cấp thế giới"

Thứ Bảy 12/12/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saha khẳng định Rashford chưa phải tiền đạo đẳng cấp thế giới vì khả năng dứt điểm chưa đủ sắc bén.
Rashford đã vươn lên trở thành một ngôi sao kể từ khi cập bến đội một năm 2016. Tuyển thủ Anh đã ghi 77 bàn trong 232 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho MU, đóng góp 45 kiến tạo và có 3 danh hiệu lớn.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến một Rashford bùng nổ nhất với 22 bàn thắng trong màu áo Man United, giúp đoàn quân của Solskjaer về đích thứ 3 tại Premier League và lọt vào 3 trận bán kết. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi mới có 3 bàn thắng trong 10 lần ra sân ở Premier League mùa này. Và cựu cầu thủ Saha cho rằng Rashford còn nhiều điều phải làm để vươn lên tầm của những huyền thoại CLB như Van Nistelrooy hay Cristiano Ronaldo.

Rashford vẫn chưa phải tiền đạo đẳng cấp thế giới hình ảnh

Rashford vẫn chưa phải tiền đạo hàng đầu


“Marcus Rashford là một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới nhưng vẫn chưa phải một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Khi bạn nhìn xung quanh, không có nhiều cầu thủ chơi cho những CLB lớn như Man United và đồng thời chơi tốt ở sân chơi lớn cùng ĐTQG.

Nhưng Rashford có thể làm bất cứ điều gì bạn đòi hỏi. Cậu ấy có thể phòng ngự và có thể tự mình tạo ra bàn thắng, ghi bàn từ chấm đá phạt. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu.

Nhưng một tiền đạo thì có những tiêu chí khác. Đó là những cầu thủ lấy bàn thắng làm lẽ sống và mong muốn ghi bàn mọi lúc. Một tiền đạo là phải sắc bén. Đó là điều mà tôi từng học được khi chơi cùng Van Nistelrooy hay David Trezeguet. Ở thời điểm này, Rashford chưa phải một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Rashford vẫn còn trẻ và có tiềm năng để vươn cao, như Ronaldo cũng từng xuất phát ở vị trí đó và giờ là một tiền đạo xuất sắc nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Một tiền đạo luôn bị ám ảnh với việc ghi bàn và sẵn sàng quát tháo những cầu thủ không chuyền bóng cho họ. Họ cũng sẵn snagf chỉ trích bản thân vì khát khao ghi bàn này”.


Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu
Dù vẫn có bàn thắng trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng Marcus Rashford tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và khiến Bruno khó chịu.
Marcus Rashford khiến NHM MU sung sướng tột độ
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao người Anh đã báo tin mừng cho NHM Quỷ đỏ.
Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X