Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tính đường rời MU trong thời gian tới

Thứ Hai 07/03/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được trọng dụng tại MU thời gian gần đây, Marcus Rashford tính đến phương án chuyển tới một đội bóng khác trong tương lai.

Rashford cân nhắc rời MU

Mùa giải năm nay, Rashford không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của MU. Sự xuất hiện của Ronaldo cùng sự tiến bộ của Elanga thời gian gần đây khiến số phút thi đấu của Rashford giảm đáng kể. Tiền đạo mang áo số 10 mới có 18 trận đấu tại Premier League, ghi 4 bàn và kiến tạo 2.

Tiền đạo mang áo số 10 cũng chỉ có trung bình 52 phút ra sân cho MU trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Không còn được ra sân nhiều, Rashford đang tính đến việc sẽ rời MU thời gian tới để gia nhập đội bóng nơi trao cho tiền đạo này cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Nhiều nguồn tin thân cận với MU cho biết Rashford rất muốn tiếp tục gắn bó với MU, đồng thời đảm bảo tinh thần chuyên nghiệp khi thi đấu cũng như làm việc nhưng cá nhân tiền đạo người Anh muốn một lời đảm bảo rõ ràng cho tương lai của mình. 

Hợp đồng hiện tại giữa MU và Rashford có hiệu lực tới 6/2023, trong hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn có thời hạn 1 năm. Nếu không được đảm bảo tương lai ở Old Trafford, rất có thể Rashford sẽ tính đường chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Rashford tính đường rời MU trong thời gian tới 1
Rashford tính đường rời MU để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn

Hai mùa giải 2019/2020 và 2020/2021 chứng kiến phong độ ấn tượng của cá nhân Rashford khi góp dấu giày vào 26 và 22 bàn thắng của MU tính riêng tại Premier League. Có thời điểm, người hâm mộ MU tin rằng bộ ba Rashford - Greenwood - Martial sẽ còn thăng hoa hơn nữa sau khi thi đấu lâu dài với nhau, nhất là khi ở tuyến giữa vẫn còn đó một Bruno Fernandes rất ổn định.

Những kỳ vọng của người hâm mộ MU sớm trở thành thất vọng khi mùa giải năm nay bắt đầu. Martial thi đấu thiếu ổn định và chuyển tới Sevilla, Greenwood vướng vào vòng lao lý còn Rashford không giữ được phong độ. Chấn thương dai dẳng hồi đầu mùa được cho là một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo sinh năm 1998 phải làm quen nhiều hơn với ghế dự bị.

Nếu Rashford quyết tâm rời Old Trafford để tìm cơ hội được ra sân nhiều hơn, đó có thể coi là quyết định sáng suốt của tiền đạo này vì Rashford vẫn còn trẻ, sự nghiệp vẫn còn dài ở phía trước. Hiện chưa rõ những bến đỗ tin đồn của cầu thủ sinh năm 1998 nhưng không thể loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ gia nhập một đội bóng không thi đấu tại Anh.

Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man CityCựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City
Jamie Redknapp chia sẻ rằng ngay cả cầu thủ Liverpool cũng cảm thấy khó chịu với thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận thua trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X