Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ lý do được Bruno Fernandes nhường đá penalty

Thứ Sáu 27/11/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao anh lại nhận quả đá penalty từ Bruno Fernandes trước Istanbul Basaksehir hôm giữa tuần qua.
Bruno Fernandes đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Istanbul Basaksehir. Cầu thủ người Bồ ghi 2 bàn chỉ trong 19 phút đầu trận và có cơ hội lập hat-trick với một quả penalty ngay trong hiệp một.

Tuy nhiên, Rashford lại là người được trao cơ hội ghi bàn từ chấm penalty. Ở những phút tiếp theo, Bruno Fernandes cũng không có được thêm bàn thắng và chưa thể tìm được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Man United.

Rashford tiết lộ lý do cướp hat-trick của Bruno Fernandes hình ảnh

Rashford tiết lộ lý do cướp hat-trick của Bruno Fernandes


Rashford mới đây đã lên tiếng lý giải nguyên nhân đá quả penalty của Bruno Fernandes. Anh cho rằng tinh thần tập thể đang được toàn đội ưu tiên hơn là danh vọng cá nhân.

“Đó là tình huống tương tự trận đấu với Leipzig, khi tôi có cơ hội lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp. Là một tiền đạo, sự tự tin của bạn đến từ việc ghi bàn ổn định. Và đó là lý do vì sao tôi nghĩ Martial nên được trao cơ hội ghi bàn ấy.

Thật vui vì sau đó tôi vẫn có được cú hat-trick và chúng tôi có một kết quả tuyệt vời trước một đối thủ khó nhằn. Nhưng điều quan trọng ở thời điểm đó là toàn đội đều cảm thấy tốt, tự tin và có động lực bước tiếp trong những trận đấu tiếp theo. Đây là một quãng thời gian bận rộn và chúng tôi đều đóng một vai trò trong thành công của đội bóng”.


Rashford hy vọng rằng màn trình diễn tốt ở Champions League sẽ là bàn đạp giúp Man United chơi tốt hơn ở giải quốc nội. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 10 ở Premier League và còn kém 2 đội đầu bảng tới 7 điểm.

“Những đêm Champions League là điểm nhấn của mùa giải cho tới thời điểm này. Thật tuyệt khi được trở lại đấu trường này. Chúng tôi đã chơi tốt ở những trận đấu này, sẵn sàng chiến đấu và cho thấy chúng tôi có thể làm những gì. Chúng tôi đã thi đấu và ghi bàn ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được sự ổn định”.


MU phản ứng ra sao khi chưa được đón CĐV trở lại?
Theo thông báo mới nhất, Man United là một trong số các đội bóng chưa được đón khán giả trở lại sau khi Premier League dần dần nới lỏng các điều luật để hỗ trợ...
Điểm tin bóng đá sáng 27/11: MU nối lại đàm phán vụ mục tiêu 90 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/11.
MU nhận tin cực vui trước trận gặp Southampton
Trước chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU đón tin vui từ trường hợp của hậu vệ Luke Shaw.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X