Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford hé lộ tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp

Thứ Sáu 15/01/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford chỉ tiếc nuối đúng một điều trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình là không được chơi dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson.
Sir Alex Ferguson từng có 30 năm dẫn dắt Man United, là người nuôi dưỡng thế hệ vàng của Quỷ đỏ và đem lại thành công tột đỉnh cho đội bóng ở kỷ nguyên Premier League. MU đã đăng quang vô địch 13 lần dưới triều đại của chiến lược gia Scotland, nâng cao danh hiệu Champions League 2 lần.

Rashford hé lộ tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp hình ảnh

Rashford hé lộ tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp


Rashford được ra mắt đội một Man United 2 năm sau khi Sir Alex giải nghệ. Và cầu thủ này thừa nhận điều anh tiếc nuối nhất ở MU là không có cơ hội được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ngài “máy sấy tóc”.

“Được lắng nghe những lời khuyên từ Sir Alex với tôi là một trải nghiệm khó tin. Tôi nghĩ rằng điều tiếc nuối duy nhất trong sự nghiệp của mình cho đến giờ là không có cơ hội chơi dưới thời Sir Alex.

Đó là điều mà có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng được nói chuyện điện thoại với ông ấy chỉ trong 10 đến 15 phút cũng là điều thật tuyệt vời. Tôi hài lòng khi ông ấy nhận thấy tình hình hiện tại và cũng mong muốn giúp đỡ.

Ngay từ đầu, ông ấy đã luôn ủng hộ những gì tôi đang làm. Khi những nhân vật khác trong thể thao nói rằng tôi không nên làm từ thiện và tập trung vào bóng đá thì ông ấy nói rằng nếu tôi tin vào điều mình làm, tin rằng đó là điều đúng đắn thì ông ấy luôn ủng hộ tôi. Những lời này từ ông ấy mang lại cho tôi cảm giác rất tuyệt vời”.


Người cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổNgười cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổ
Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thể hiện một lối chơi thuyết phục, nhưng Man United vẫn không được một cựu danh thủ Liverpool đánh giá cao.
Sắp rời MU, nhưng Ighalo quyết không về Trung QuốcSắp rời MU, nhưng Ighalo quyết không về Trung Quốc
Hợp đồng cho mượn giữa Odion Ighalo với Man United sẽ đáo hạn vào cuối tháng 1/2021, nhưng tiền đạo người Nigeria lại không muốn quay về CLB chủ quản.
Tin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung đối thủ cho Wan-BissakaTin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung đối thủ cho Wan-Bissaka
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 14/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X