Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Thật khó để đá hay dưới thời Mourinho"

Thứ Hai 10/05/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận anh không thể chơi tốt nhất dưới thời HLV Jose Mourinho vì lối chơi quá thực dụng.
Rashford bắt đầu vươn lên đội một Man United dưới thời Van Gaal năm 2016. Sau đó, anh phải thích nghi với một HLV mới là Jose Mourinho khi Van Gaal bị sa thải vào cuối mùa giải.

Rashford Mourinho

Rashford: "Thật khó để đá hay dưới thời Mourinho"


Mourinho vẫn trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Rashford khi đến làm việc. Nhưng cầu thủ người Anh không thể hiện được phong độ làm bàn ổn định trong quãng thời gian 2 mùa giải rưỡi mà Mourinho nắm quyền. Và Rashford đổ lỗi cho một đội hình thiếu sáng tạo trong lối chơi của “Quỷ đỏ”.

Khi được hỏi liệu Mourinho có cho các cầu thủ được thể hiện bản thân bằng cách lên tham gia tấn công thoải mái hay không, Rashford trả lời kênh BT Sport: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một thứ bóng đá tốt nhất khi được tự do. Dưới thời Mourinho, mọi thứ luôn theo kiểu ‘cậu phải chơi ở đây, ở kia’. Đúng là chúng tôi vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ nhưng thật khó để tôi có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất”.


Rashford đã giành được 3 danh hiệu cùng Man United dưới thời Mourinho, trong đó có chức vô địch Europa League và Carabao Cup. Nhưng anh cũng phải nhận nhiều chỉ trích vì thiếu đi khả năng dứt điểm sắc bén. Rashford chỉ ghi được vỏn vẹn 15 bàn sau 81 trận ở Premier League dưới thời Mourinho.

Kể từ khi Ole đến làm việc, tỉ lệ ghi bàn của Rashford đã được cải thiện. Mùa trước, Rashford lần đầu chạm mốc 20 bàn thắng trong một mùa giải. Anh cũng tiếp tục cán qua cột mốc này ở mùa giải 2020/21 sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Rashford cũng mang tới 15 pha kiến tạo cho các đồng đội, mới đây là đường tạt bóng tuyệt đẹp giúp Cavani đánh đầu tung lưới Aston Villa.

NÓNG: MU đạt thỏa thuận giữ chân CavaniNÓNG: MU đạt thỏa thuận giữ chân Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani đã đạt thỏa thuận tiếp tục thi đấu cho MU với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm nữa.
Bruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 bản hợp đồng thì mới chịu gia hạn hợp đồngBruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 bản hợp đồng thì mới chịu gia hạn hợp đồng
Tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại ra điều kiện cho BLĐ MU trong quá trình đàm phán gia hạn một bản hợp đồng mới.
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NHA khó thoát khỏi tay cầu thủ này?Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NHA khó thoát khỏi tay cầu thủ này?
Cả 2 cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov và Rio Ferdinand đều đồng ý với quan điểm rằng trung vệ Ruben Dias xứng đáng là gương mặt chơi tốt nhất Premier League...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X