Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới nếu học Rooney điều này

Thứ Tư 21/10/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Marcus Rashford có thể vươn lên đẳng cấp thế giới nếu như noi theo tấm gương Wayne Rooney và cải thiện những “mặt xấu” trong lối chơi của mình.
Rashford đã ghi được bàn thắng thứ 4 ở mùa giải này để giúp Man United khởi động chiến dịch Champions League đầy ấn tượng trên sân PSG. Bàn thắng ở phút 87 của cầu thủ người Anh đã ấn định tỉ số 2-1 và giúp MU tạm có lợi thế trong bảng tử thần.

Tuy nhiên, Rashford cũng có một màn trình diễn chưa hẳn hoàn hảo khi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rộng mở trước đó. Ferdinand cho rằng tiền đạo người Anh nên noi gương Rooney, người có khả năng ghi những bàn thắng đơn giản chứ không cần màu mè.

Rashford sẽ nâng tầm đẳng cấp nếu học Rooney điều này hình ảnh

Rashford sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới nếu học được 1 điều từ Rooney


“Tôi thật sự nghĩ Rashford có thể vươn lên đẳng cấp thế giới nếu như cậu ấy tiếp tục cải thiện. Cậu ấy cần bổ sung thêm yếu tố của một kẻ trộm trong vòng cấm, một vài bàn thắng đơn giản trong một mùa giải.

Wayne Rooney, khi cậu ấy mới ký hợp đồng với Man United, cũng ghi được nhiều bàn thắng phi thường. Cậu ấy không ghi những bàn thắng xấu xí, nhưng rồi cũng đã thêm kỹ năng đó vào lối chơi của mình.

Rashford đang ghi bàn và tạo ra những bàn thắng tuyệt đẹp. Nhưng nếu có thể cải thiện về mặt ghi những bàn thắng xấu xí, cậu nhóc này có thể vươn lên đẳng cấp không tưởng”.


Cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với Chelsea trong trận cầu quan trọng ở Premier League. Quỷ đỏ đang kém đối thủ cạnh tranh top 4 này 2 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Nhưng Solskjaer tin rằng đội bóng của ông sẽ xoay chuyển những màn trình diễn kém cỏi của mình từ thời điểm này.

“Những cậu nhóc này có thể thi đấu. Họ đang tận hưởng quãng thời gian này. Thái độ, cường độ làm việc. Tinh thần của toàn đội là rất tuyệt kể từ khi họ trở về từ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi cần một chút thời gian để lấy đà. Nhưng rõ ràng bây giờ chúng tôi đã lấy lại được phong độ của mình”.


Nỗi ám ảnh mang tên Marcus Rashford của PSG
Marcus Rashford một lần nữa trở thành người ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG ngay trên sân Parc des Princes.
Những hình ảnh đẹp nhất trận đấu giữa PSG vs MU
Đêm qua, Champions League đã diễn ra trận đại chiến PSG vs MU, với chiến thắng thuộc về đội khách. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc nhất trong cuộc chạm...
Marcus Rashford lên tiếng về màn ra mắt của Alex Telles
Hậu vệ Alex Telles đã có màn ra mắt MU trước PSG, ngôi sao người Bồ đã chơi rất tốt. Tiền đạo Marcus Rashford cũng đã lên tiếng khen ngợi tân binh của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X