Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Rangnick

Chủ Nhật 09/01/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã phủ nhận tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United đang bất mãn với HLV Rangnick.

Rashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Rangnick

Dù Man United chỉ nhận 1 thất bại trong 6 trận đấu đã qua nhưng HLV Rangnick phải nhận nhiều chỉ trích. Có tin đồn cho rằng ông không còn kiểm soát được phòng thay đồ của Man United.

Tuy nhiên, Rashford cho biết những tin đồn này không đúng sự thật. Đồng thời, Rashford cũng cho biết anh đang cố gắng cải thiện những màn trình diễn của mình.

Rashford

Rashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Rangnick


“Chúng tôi đều thất vọng với những màn trình diễn gần đây và chúng tôi cũng thất vọng với những tin tức đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến của chúng tôi, không chỉ cho HLV và ban huấn luyện mà còn với CLB.

Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho CLB cũng như HLV. Tôi đang cố gắng cải thiện màn trình diễn của mình. Tôi không hề hờn dỗi hay bất mãn gì.

Tôi có thất vọng với những màn trình diễn gần đây không ư? Dĩ nhiên là có. Tôi là người chỉ trích lớn nhất với bản thân mình. Đây là một khởi đầu khó khăn nhưng tôi đang cố gắng chứng tỏ giá trị của mình. Quyết tâm và khát khao của tôi không bao giờ là một vấn đề. Tôi yêu CLB này”.


Marcus Rashford gần đây bị huyền thoại Rio Ferdinand chỉ trích sau trận thua 0-1 của Man United trước Wolves. Thất bại đó đánh dấu khởi đầu không mong muốn của đội bóng thành Manchester trong năm 2022.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và còn kém đội xếp thứ 4 là Arsenal tới 4 điểm. Thử thách tiếp theo của MU là màn tiếp đón Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

MU được khuyên bổ nhiệm HLV của BrightonMU được khuyên bổ nhiệm HLV của Brighton
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Man United hoàn toàn có thể bổ nhiệm Graham Potter thay vì Ralf Rangnick.
Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018
Tờ talkSPORT đưa tin HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU vào năm 2018.
Điểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino
MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino, Barca tự tin thắng Man City vụ Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 8/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X