Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này

Chủ Nhật 06/12/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.
West Ham đã vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ bàn thắng của Tomas Soucek. Họ có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được. Cuối cùng, Pogba đã lập một siêu phẩm để gỡ hòa cho MU ở phút 65. Đúng 3 phút sau, Greenwood khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng để đưa Quỷ đỏ vươn lên. Rashford ấn định màn lội ngược dòng xuất sắc của MU bằng pha dứt điểm tinh tế sau đường phản công sắc lẹm.

Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này hình ảnh

Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này


Cuối tuần trước, Man United cũng phải vất vả chiến đấu để thắng ngược Southampton sau khi đã bị thủng lưới 2 bàn. Ở tất cả mọi trận đấu trên sân khách mùa này, MU cũng đều bị thủng lưới trước. Và Rashford hy vọng MU sẽ từ bỏ thói quen xấu này trong thời gian tới.

“Chúng tôi cần chấm dứt ngay việc thủng lưới trước. Nếu chúng tôi giữ sạch lưới nhiều hơn thì chắc chắn chúng tôi sẽ thắng nhiều trận đấu hơn. Nhưng màn lội ngược dòng này cũng tốt vì nó cho thấy tinh thần của toàn đội. Nhưng lý tưởng nhất là chúng tôi không để thủng lưới trước nữa.

Chúng tôi phòng ngự khá tốt. Chúng tôi có những cầu thủ nguy hiểm trong các pha phản công. Chúng tôi đã vượt qua được trận đấu này. Khi bước vào giờ nghỉ, chúng tôi có cơ hội tập hợp lại và chúng tôi bước ra sân ở hiệp hai với sự tập trung cao hơn.

Đôi khi sự thay đổi không nằm ở những gì HLV nói mà là những gì chúng tôi có thể thấy trên sân. Chúng tôi đã không kèm cặp họ đủ rát. Nhưng ở hiệp hai thì chúng tôi biết mình cần phải làm gì”.


Những người chiến thắng và thất bại sau trận West Ham 1-3 MU
MU ngược dòng ngoạn mục đánh bại West Ham 3-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận West Ham...
5 điểm nhấn ngày MU ngược dòng ấn tượng trước West Ham
Các bàn thắng trong hiệp 2 của Pogba, Greenwood và Rashford đã giúp MU giành trọn 3 điểm trước West Ham dù có hiệp 1 không mấy tốt đẹp.
West Ham thua ngược MU, Moyes trút giận lên trọng tài
HLV David Moyes khẳng định bàn gỡ hòa của tiền vệ Paul Pogba là không hợp lệ và bày tỏ sự bất bình với quyết định của các trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X