Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani"

Thứ Ba 01/12/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Rashford, Martial và Greenwood sẽ cải thiện được lối chơi của mình bằng việc học cách di chuyển của Edinson Cavani.
Cavani đã ghi dấu ấn đậm nét cuối tuần qua khi vào sân từ ghế dự bị và giúp Man United lội ngược dòng trước Southampton dù bị dẫn trước 2 bàn. Cavani kiến tạo cho Bruno Fernandes cân bằng tỉ số trận đấu sau đó lập cú đúp để giúp MU thắng chung cuộc 3-2.

Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani hình ảnh

"Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani"


Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Cavani được đem về với tầm nhìn ngắn hạn chứ không phải thay thế cho Martial dài hạn. Nhưng các cầu thủ trẻ MU cần phải học hỏi từ chân sút hàng đầu này nhiều nhất có thể bởi đẳng cấp của Cavani đã được chứng minh trong cả thập kỷ qua.

“Martial vẫn là một cầu thủ trẻ hàng đầu. Cavani đã đến để giúp đỡ nhưng anh ấy không phải phương án dài hạn cho Man United. Anh ấy đến đây và không được xuất phát nhiều trận đấu mà thường vào sân từ ghế dự bị. Cuối tuần qua, anh ấy đã chơi ấn tượng để giúp đội bóng lội ngược dòng. Nó cho thấy bản lĩnh của anh ấy.

Martial không xuất phát trận đấu đó nhưng đây là lý do tại sao bạn lại có 1 đội. Nếu có điều gì đó không ổn thì Solskjaer sẽ cố gắng sửa chữa. Đẳng cấp của Cavani sẽ giúp ích cho Martial, Rashford và Greenwood. Anh ấy sở hữu khả năng chọn vị trí của một tiền đạo mà 3 cầu thủ trẻ nói trên vẫn chưa có. Cavani luôn tạo ra những tình huống di chuyển vào vòng cấm cực kỳ hợp lý và đúng đắn”.


Vòng 3 FA Cup 2020/21: Nhà ĐKVĐ Arsenal gặp ngay đối thủ mạnh, MU không dễ thở
Lá thăm may rủi đã đẩy Arsenal, đội bóng đang giữ cúp vô địch FA Cup, vào cặp đấu với đối thủ cùng hạng Newcastle ở vạch xuất phát trên chặng đường bảo vệ ngôi...
Tổng hợp vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU ngược dòng kinh điển, hấp dẫn cuộc đua vô địch
Vòng 10 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau những trận đấu hấp dẫn ở vòng đấu này.
“Xem MU đá không tốt cho sức khoẻ”
Sau khi chứng kiến đội bóng cũ lội ngược dòng trước Southampton, cựu danh thủ Roy Keane không biết nên khen hay chê.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X