Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lọt top những vận động viên bị tấn công mạng nhiều nhất thế giới

Chủ Nhật 20/03/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một phân tích mới nhất, Rashford đứng thứ hai trong số những vận động viên bị tấn công qua mạng nhiều nhất trên thế giới.

Rashford liên tục bị tấn công

Không chỉ tỏa sáng trong màu áo MU những năm qua, Rashford còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng trong đó tiêu biểu là chiến dịch đẩy lùi nạn đói, thứ giúp tiền đạo sinh năm 1998 nhận được danh xưng MBE - một trong những tước hiệu quan trọng của Hoàng gia Anh.

Tuy vậy, cũng chỉ vì tích cực tham gia những hoạt động xã hội mà tiền đạo này thường xuyên phải nhận về những lời chê bai, chế giễu vì không tập trung vào bóng đá. Bên cạnh đó, việc đá hỏng penalty trong trận chung kết Euro 2020 càng khiến tiền đạo này phải đối diện với làn sóng chỉ trích dồn dập.

Theo một nghiên cứu được tổng hợp bởi Pickwise, Rashford chính là vận động viên bị tấn công trên không gian mạng nhiều thứ hai thế giới. Pickwise đã tiến hành khảo sát trên nền tảng mạng xã hội Twitter và đơn vị này đã phân tích từng đoạt tweet một nhắm tới các ngôi sao thể thao trong năm qua. Kết quả cho hay Rashford đã bị chê bai, chỉ trích tới 32328 lần trong năm 2021.

Rashford lọt top những vận động viên bị tấn công mạng nhiều nhất thế giới 1
Rashford là nạn nhân của tấn công qua mạng

Tiền đạo người Anh đứng thứ hai trong số những ngôi sao thể thao bị tấn công mạng nhiều nhất năm. Người dẫn đầu danh sách này là siêu sao bóng rổ Mỹ Lebron James, cựu binh đang khoác áo LA Lakers đã phải nhận tới hơn 122 nghìn lượt chỉ trích trong năm qua.

Đồng đội của Rashford, Cristiano Ronaldo cũng nằm trong số những cầu thủ bóng đá bị tấn công mạng nhiều nhất năm với 11575 lần. Mesut Ozil cũng là nạn nhân của 11192 lượt tấn công mạng trong thời gian qua.

Phong độ kém cỏi của Rashford trong thời gian qua cũng là một phần nguyên nhân khiến tiền đạo này phải nhận về những lời công kích, chỉ trích. Chân sút sinh năm 1998 kết thúc mùa giải 2020/2021 với 11 bàn thắng cùng 11 kiến tạo tại Premier League và người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào màn trình diễn của Rashford ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, số 10 của Man Utd lại đang chật vật trong việc duy trì phong độ ở mùa giải trước. HLV Rangnick không tin tưởng Rashford trên mặt trận tấn công và cầu thủ này cũng không được triệu tập lên ĐT Anh trong đợt tập trung gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X