Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford không đá hay hơn nhờ việc Ronaldo ra đi

Thứ Tư 01/03/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Andy Cole, phong độ ấn tượng của Marcus Rashford thời gian qua không liên quan gì tới việc Ronaldo rời MU.

Rashford không đá hay hơn vì Ronaldo rời MU

Kể từ sau World Cup 2022, Marcus Rashford thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Tiền đạo người Anh liên tiếp ghi bàn, góp công lớn vào chiến thắng của MU. Thậm chí, tính từ ngày 6/11/2022, Rashford đã ghi 18 bàn thắng, nhiều gấp 3 lần toàn đội Chelsea.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Ronaldo rời MU là "chất xúc tác" khiến Rashford thi đấu thăng hoa. Không còn tiền đạo người Bồ, Rashford thi đấu bùng nổ và phát huy hết những kỹ năng ghi bàn của mình. Tuy vậy, cựu tiền đạo MU Andy Cole không đồng tình với ý kiến này.

Chia sẻ với Stats Perform, Andy Cole cho hay: "Về mặt cá nhân, tôi không muốn nhắc tới Ronaldo nữa vì cậu ấy đã rời Man Utd rồi. Nhưng tôi không nghĩ Rashford hưởng lợi từ việc Ronaldo rời MU. Thời điểm trước khi CR7 trở lại MU, chẳng phải Rashford cũng đã trải qua 18 tháng đầy vất vả đấy sao.

Rashford không đá hay hơn nhờ việc Ronaldo ra đi 1
Rashford đang có phong độ rất cao

Tôi nghĩ HLV Erik ten Hag là người giúp Rashford lấy lại phong độ của mình. Ông ấy tin tưởng vào Rashford, thẳng thắn chia sẻ với cậu ấy về năng lực của mình. Nhưng điều quan trọng nhất, Rashford giờ không còn nhìn chằm chằm vào trái bóng nữa, cậu ấy đã chịu ngẩng đầu lên đá và điều này cũng góp phần tạo ra khác biệt.

Hiện tại, Rashford đang có thể trạng tốt nhất và màn trình diễn của cậu ấy giống như lời khẳng định về năng lực. Nhìn cậu ấy thi đấu, tôi cảm thấy Marcus đang tự nói với bản thân rằng tôi đang ở đẳng cấp mà bản thân mong muốn. Đó cũng là lí do giúp Rashford thi đấu thăng hoa như vậy."

Marcus Rashford đang là nguồn cung bàn thắng chính cho Man Utd. Điều này cũng đặt ra vấn đề với HLV Erik ten Hag. Cách đây ít ngày, HLV Alex Ferguson cũng cho rằng MU nên bổ sung tiền đạo cắm để dự phòng cho Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X