Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford hạnh phúc sau bàn thắng thứ 100 cho MU

Thứ Hai 31/10/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn giúp MU giành chiến thắng nghẹt nhở trước West Ham, tiền đạo Marcus Rashford cho biết bản thân thấy hạnh phúc và đầy động lực.

Rashford muốn nỗ lực hơn nữa sau khi có 100 bàn cho MU

Sau chiến thắng dễ dàng tại Europa League hồi giữa tuần, MU tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford và đối thủ là West Ham. Với việc Chelsea mất điểm trước Brighton, đoàn quân của HLV Erik ten Hag càng có động lực để giành chiến thắng trên sân nhà và Man Utd đã làm được điều đó.

Bàn thắng duy nhất của Rashford giúp MU bỏ túi 3 điểm và tạm chiếm vị trí thứ 5 của Chelsea. Với cá nhân Rashford, đây cũng là pha lập công thứ 100 của tiền đạo người Anh cho Man Utd và cũng là cầu thủ MU đầu tiên ghi được 100 bàn sau khi Rooney đạt cột mốc trên vào năm 2009. Càng ý nghĩa hơn khi tiền đạo này đạt thành tích trên ngay trước ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

Chia sẻ sau trận đấu, Marcus Rashford cho biết: "Khi có thể bật nhảy và đánh đầu trên không trung luôn mang lại cảm giác đặc biệt với tôi. Tôi luôn thấy mình cần ghi nhiều bàn hơn nữa ở những tình huống như vậy, vì tôi cảm nhận được rằng khi mình xâm nhập được vào vòng cấm đối thủ, tôi có thể ghi bàn ở nhiều tình huống khác nhau.

Rashford hạnh phúc sau bàn thắng thứ 100 cho MU 1
Rashford tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo khi tiền đạo người Bồ chạm mốc 100 bàn cho MU

Đó cũng là điều tôi đã nỗ lực tập luyện trong thời gian qua. Lẽ đó, tôi luôn mong đợi mình có thể duy trì phong độ ghi bàn, bằng cách tận dụng cơ hội trong vòng cấm, đón những quả tạt để ghi bàn.

Bàn thắng thứ 100 cho MU chắc chắn là một khoảnh khắc đặc biệt với cá nhân tôi. Đó là điều mà tôi mong chờ từ rất lâu rồi, lẽ đó, tôi thấy rất hạnh phúc khi đạt được thành tích trên. Nhưng giờ đây tôi chỉ nghĩ về việc cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Thật lòng mà nói, tôi cảm nhận được một nguồn năng lượng mới bên trong đội bóng, ở từng buổi tập thời gian gần đây. Mùa trước, tôi trải qua chuỗi trận khô hạn bàn thắng. Lí do lớn nằm ở vấn đề tinh thần của tôi và năm nay mọi chuyện đã khác. Những vấn đề ngoài chuyên môn có lẽ là khác biệt lớn nhất ở mùa giải này với mùa trước."

Đồng đội của Rashford cũng đánh giá cao những gì tiền đạo này đã thể hiện. Thủ môn David de Gea, người cũng có phong độ ấn tượng trước West Ham cho rằng tiền đạo người Anh đủ sức vươn lên thành cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai.

De Gea tin Rashford có thể trở thành siêu sao hàng đầu thế giớiDe Gea tin Rashford có thể trở thành siêu sao hàng đầu thế giới
Thủ môn của Man Utd, David de Gea dành sự ủng hộ lớn cho tiền đạo Marcus Rashford sau khi cầu thủ này tạo cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình.
De Gea than mệt sau khi gánh MUDe Gea than mệt sau khi gánh MU
Liên tiếp có những pha cứu thua xuất thất trong những phút cuối trận gặp West Ham, thủ môn De Gea đã bảo vệ thành công 3 điểm cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X