Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU

Thứ Sáu 01/01/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford mong muốn giúp Man United vượt qua giới hạn và giành những danh hiệu trong năm 2021 sau 3 mùa giải trắng tay liên tiếp gần đây.
Jose Mourinho là người gần nhất đem danh hiệu về cho Man United với chức vô địch Europa League vào năm 2017. Dẫu vậy, MU không thể vươn lên từ nền tảng đó và Mourinho cuối cùng bị sa thải. Solskjaer lên nắm quyền nhưng sự thiếu kinh nghiệm khiến ông chỉ giúp Quỷ đỏ lọt vào 3 trận bán kết ở mùa giải trước.

Rashford đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU hình ảnh

Rashford đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU


Và Rashford hy vọng Man United có thể học hỏi từ những sai lầm ở mùa giải này để giành thêm nhiều danh hiệu.

“Nền tảng của chúng tôi đã ở đây được một thời gian. Ở mùa giải trước, chúng tôi đã tiến những bước xa hơn và đó là một sự tích cực. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội giành những danh hiệu khi để thua ở 3 trận bán kết. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện trong những năm tới, để vượt qua giới hạn và giành danh hiệu.

Đó là mục tiêu tiếp theo mà chúng tôi hướng đến và chúng tôi muốn giành danh hiệu một cách ổn định. Việc giành danh hiệu liên tiếp luôn khó hơn việc giành lấy nó lần đầu tiên.

Chúng tôi vẫn còn một chuyến phiêu lưu dài ở phía trước. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi đang ở vị trí tốt. Chúng tôi đang tập trung vào chính mình và cố gắng cải thiện qua từng trận đấu.

Mục tiêu của tôi là giúp đỡ đội bóng bằng cách đóng góp những bàn thắng và kiến tạo. Tôi đóng góp càng nhiều thì càng tốt cho đội bóng. Nếu chúng tôi cố gắng giúp đỡ nhau ghi bàn thì chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội ở mùa giải này”.


MU tính gây sốc khi bỏ 100 triệu bảng cho Grealish
Trước trận đấu giữa MU vs Aston Villa vào đêm nay, truyền thông Anh đăng tải thông tin công tác chuyển nhượng MU muốn gây sốc với Jack Grealish.
Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Aston Villa
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa trong ngày đầu năm mới, với mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm để đua tranh bảng xếp hạng.
Solskjaer chỉ ra điều MU tiến bộ
Vươn lên ngôi nhì bảng trong ngày cuối năm 2020, đoàn quân của HLV Solskjaer có cơ hội thực sự để cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng trước mắt, thì MU đã tiến bộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X