Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford dành tặng bàn thắng vào lưới Everton cho người thân quá cố

Thứ Ba 28/11/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người anh em họ của Rashford đã qua đời ngay trước trận đấu của MU và tiền đạo này muốn dành tặng bàn thắng vào lưới Everton cho người anh em quá cố.

Rashford đón tin buồn trước trận đấu Everton

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Rashford. Từ chỗ là tiền đạo số 1 của MU mùa trước, Rashford dần đánh mất phong độ và chỉ còn là cái bóng của chính mình mùa này.

Bàn thắng vào lưới Everton ở vòng đấu vừa qua mới là pha lập công thứ hai của Rashford mùa này. Sau khi Martial mang về quả penalty, Bruno Fernandes nhường quyền đá 11m cho Rashy và cầu thủ mang áo số 10 đã không bỏ lỡ.

Rashford
Rashford ghi bàn vào lưới Everton

Sau khi dứt điểm tung lưới Pickford, Rashford không ăn mừng theo phong cách quen thuộc. Người hâm mộ đã quen với hình ảnh cầu thủ người Anh chỉ tay lên trán sau mỗi bàn thắng, nhưng ở trận đấu mới đây, Rashford ăn mừng "nhẹ nhàng" hơn khi ngửa mặt và giơ hai tay lên trời.

Lí do cho màn ăn mừng trên đã được Rashford tiết lộ. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi muốn dành tặng bàn thắng của mình cho người anh em họ vừa qua đời của tôi. Yên nghỉ nhé, người anh em!"

CĐV MU kỳ vọng bàn thắng vào lưới Everton sẽ giúp Rashford lấy lại sự tự tin trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1997 đang không có được tâm lý thoải mái nhất sau chuỗi trận liên tiếp không ghi bàn.

Chưa kể, Rashford còn dính chấn thương ở đợt hội quân tháng 11 cùng ĐT Anh. May mắn là chấn thương của cầu thủ này không nặng và vẫn có thể thi đấu ở thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X